Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện sao trẻ công khai chỉ trích Real Madrid xấu bụng

Thứ Năm 03/09/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Brahim Diaz, Pedro Gonzalez cho rằng Real Madrid đã không hợp tác với thân chủ.

Sao trẻ này quyết chứng tỏ mình khi sang AC Milan dưới dạng cho mượn.

Diaz sang Milan

Brahim Diaz gia nhập Real Madrid vào tháng 1 năm 2019 sau 6 năm ở Man City. Nhưng từ đó tới nay, cầu thủ 21 tuổi mới có 5 trận đá chính ở La Liga. Trước đây, Diaz thề quyết tâm chiếm lấy niềm tin từ HLV Zinedine Zidane.

Đại diện Brahim Diaz công khai chỉ trích Real Madrid xấu bụng hình ảnh
Brahim Diaz không được ra sân nhiều ở Real

Nhưng trước mùa 2020-21, Diaz đã chấp thuận một hợp đồng sang Milan. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đã sẵn sàng cho thử thách mới và người đại diện của anh là Gonzalez đầy tự tin.

Ông tin tưởng thân chủ có thể trở thành một cầu thủ chủ chốt ở sân San Siro. Gonzalez nói nói với Tuttomercatoweb: “Brahim trở lại Tây Ban Nha vào tháng 1 năm 2019, nhưng ở Real Madrid, họ không cho cậu ấy không gian và trên hết là sự tự tin cần thiết.”

“Đó là một cầu thủ trẻ và cậu ấy cần phải chơi liên tục để phát huy hết khả năng của mình. Tôi bị thuyết phục về đề nghị của Milan. Brahim đã sống ở nước ngoài và do đó sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.”

“Đồng đội tương lai của cậu ấy là Samu Castillejo, một cầu thủ tuyệt vời khác mà tôi đưa đến Malaga. Họ sẽ giúp đỡ nhau. Tôi nói điều này với sự tự tin lớn lao. Nếu Brahim chọn Milan, điều đó có nghĩa là cậu ấy biết mình có thể giúp đỡ đội bóng bằng cách nào đó.”

“Tôi không nghi ngờ gì về điều này. Ngay sau khi kết thúc chặng đường phát triển của mình, chúng ta sẽ nói về một nhà vô địch tuyệt đối và không phải là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng nữa.”

Diaz đã có 2 bàn sau 21 lần ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Xem thêm
top-arrow
X