Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (0h ngày 25/8): ‘Kền kền’ diệt mồi ngon?

Thứ Bảy 24/08/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã có màn khởi đầu suôn sẻ khi vượt qua Celta Vigo 3-1 tuần trước. Tiếp một đối thủ ưa thích như Real Valladolid là cơ hội cho thầy trò Zinedine Zidane có thêm 3 điểm.
 

Real đã sốc lại tinh thần


Real Madrid đã để lại nhiều nghi ngờ sau một chuỗi trận tiền mùa giải thất vọng. Nếu không tính loạt luân lưu 11m, Real đã thua tới 3, hòa 2 sau 7 trận giao hữu. 2 bại tướng của Los Blancos chỉ khiêm tốn là Fenerbahce, Salzburg và chắc chắn là không thuyết phục.

Bước vào vòng 1 La Liga, Real có những thể hiện không thực sự đúng với tên tuổi. Họ có bàn mở tỷ số sớm nhưng có một thời gian rơi vào hoảng loạn khi bị Celta ép sân và còn phải chơi thiếu người khi Luka Modric nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bạo lực.

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (0h ngày 258) ‘Kền kền’ diệt mồi hình ảnh
Real Madrid từng có lúc gặp khó khăn trước Celta Vigo

Nhưng rồi cú sút xa đẳng cấp của Toni Kroos đã cứu rỗi Real. Bàn thắng từ cự ly phải tới 30m quá ngoạn mục của tiền vệ người Đức đã đánh sập tinh thần của Celta. Họ chơi vật vờ và phải vào lưới nhặt bóng thêm 1 lần trước khi chờ tới phút bù giờ mới có bàn danh dự.

Sau tất cả, 3 điểm là điều HLV Zidane vui nhất nếu nhìn lại trận thắng Celta 3-1. Đó chỉ là đội xếp thứ 17/20 đội tại La Liga mùa trước, tức ngay trên nhóm xuống hạng. Khả năng đối phó của Real với những ông lớn hay chí ít là những đội tầm nửa trên BXH còn là dấu hỏi.

Real Madrid hậu ra quân tại La Liga: Cải tiến hay cải lùi?
Real Madrid đã chi hơn 300 triệu euro cho các bản hợp đồng mới trong hè 2019. Tuy nhiên, không ai trong số họ đá chính khi Los Blancos chiến thắng 3-1 trước...

Đội hình Real trước Celta không có bất cứ tân binh nào xuất phát. Họ vẫn sử dụng những con người cũ, thậm chí là Gareth Bale tưởng chừng bị gạt khỏi kế hoạch của Zidane trong bối cảnh những Marco Asensio hay Rodrygo Goes dính chấn thương.

Real hiện vẫn chưa thể ổn định nhân sự bởi có từ 5 tới 7 cầu thủ của họ vẫn trong tình trạng lấp lửng tương lai. Nếu thanh lý được hết theo kế hoạch, Los Blancos còn tính đưa về Neymar hoặc Paul Pogba. Nếu không, Zidane sẽ phải hài lòng với lực lượng mình hiện có.

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (0h ngày 258) ‘Kền kền’ diệt mồi ngon hình ảnh 2
HLV Zidane chưa thể tin tưởng các tân binh Los Blancos

Vẫn còn rất nhiều việc phải làm với HLV người Pháp. Ngay cuối tuần này, Zidane sẽ phải hồi hộp chờ sân Santiago Bernabeu “đón tiếp” Bale ra sao. Nhà cầm quân 47 tuổi đã làm lành với học trò người xứ Wales, song các Madridistas thì chưa.

Mùa trước, nhiều lần khán đài Bernabeu rộ lên những tiếng la ó Bale và không ngoại trừ khả năng tình trạng đó sẽ lại tái diễn. cuộc cách mạng nhân sự tại Real dường như chưa mang tính triệt để và đúng theo mong đợi của Zidane.

Real thang Celta 3-1
Real cũng có ngày ra quân chiến thắng trước Celta


Valladolid không cùng đẳng cấp


Mục tiêu của Valladolid trong mùa thứ 2 tại La Liga kể từ khi trở lại hè năm ngoái chỉ khiêm tốn là trụ hạng. Mùa trước, họ đã có sự quật khởi ở giai đoạn cuối với 3 chiến thắng trong 5 vòng để cán đích với 4 điểm nhiều hơn nhóm rớt hạng.

Bây giờ, HLV Sergio và các học trò hiểu rằng không được ngủ quên trên chiến công. Họ tập trung trở lại với La Liga mà bằng chứng là trận thắng gây ngạc nhiên 2-1 tại sân Real Betis ngày ra quân. Nhưng không thể quên nhắc tới chi tiết đội bóng xứ Andalusia chơi thiếu người ngay phút thứ 8 khi thủ môn Joel Robles nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Preview Real vs Valladolid
Real Madrid vs Valladolid có thể vẫn có kịch bản cũ

Đêm thứ 7 này, Valladolid sẽ phải đối đầu một đối thủ còn mạnh hơn Betis rất nhiều là Real Madrid. Trong 8 lần gần nhất hành quân tới sân Bernabeu, họ toàn thua, lọt lưới tổng cộng 33 bàn, tức trung bình hơn 4 bàn/ trận.

Real hiện vẫn đang trong giai đoạn chuyển giao hậu 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Dù vậy, có lẽ họ chưa quên thói quen đánh bại đối thủ ưa thích Valladolid.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-3-3):
Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Casemiro, Isco; Vazquez, Benzema, Bale
Real Valladolid (4-4-2): Masip; Moyano, Salisu, Olivas, Nacho; Antonito, Mohamed, Michel, Plano; Guardiola, Unal

Dự đoán tỷ số: Real thắng 2-0

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X