Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pique sẽ phải “câm mồm” nhìn Real Madrid vô địch Champions League

Thứ Sáu 20/05/2016 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liên tục bị đàn anh bên đại kình địch Barcelona xỉa xói, trung vệ Nacho Fernandez vô cùng nóng mặt và thay lời các đồng đội ở Bernabeu phản pháo.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Ngọn lửa hận thù giữa Real Madrid và Barcelona càng được đổ thêm dầu với mỗi lần trung vệ “siêu troll” Gerard Pique đăng đàn nói móc “Kền kền trắng”. Gần đây nhất khi Barca bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga dù theo cách tương đối vất vả vì suy giảm phong độ cuối mùa, cựu ngôi sao trẻ của Man Utd lại tranh thủ được dịp đá xoáy đại kình địch từ thủ đô:

“Những gì xảy ra trong 8 năm qua là đủ để biết ai là người xuất sắc hơn, Real Madrid hay Barcelona chúng tôi. Trong khi họ mải mê đi đóng phim hay làm gì đó không đâu ở thủ đô thì tại nơi đây, chúng tôi cứ đều đều làm giàu phòng truyền thống CLB với những danh hiệu cao quý. Đúng là Real có cơ hội vô địch Champions League đó, nhưng chúng tôi còn có thể giành cú đúp cơ. Mọi người có thể nói cúp Châu Âu đáng giá hơn nhưng thực sự không có vậy đâu, Real không thể xuất sắc hơn Barca chỉ vì vậy.”

Pique se phai cam mom nhin Real Madrid vo dich Champions League hinh anh
Mối thâm thù Real - Barca khiến những người đồng đội trên tuyển Tây Ban Nha như Nacho và Pique phải đăng đàn xỉa xói nhau

Người Real một lần nữa nóng mắt cay mũi với những lời châm chọc mỉa mai của Pique. Chịu hết nổi và không còn giữ được bình tĩnh, trung vệ Nacho Fernandez thay mặt toàn Bernabeu để mạnh miệng phản pháo những lời châm chọc trẻ con từ người đàn anh đồng hương Tây Ban Nha. Ngôi sao 26 tuổi phát biểu:

“Pique luôn nói cực kỳ nhiều, rõ ràng lèm bèm là sở thích của anh ta. Hẳn Pique rất yêu cái mồm và chất giọng của mình lắm đấy. Chúng ta đều hiểu rõ Pique chỉ muốn khiến những người Real Madrid cảm thấy bực bội và ảnh hưởng tâm lý trước trận chung kết Champions League. Anh ta dường như quên rằng mình sẽ phải làm khán giả ngày hôm đó và theo dõi chúng tôi thi đấu. Tiếc cho Pique rằng anh ta sẽ phải câm mồm mà nhìn Real lên ngôi vô địch ở Ý. Tôi tin anh ta sẽ bớt đi thói xỉa xói người khác sau đêm thứ Bảy tuần sau.”

Real Madrid của Nacho đang hướng đến chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu thứ 11 trong lịch sử khi tái ngộ ở San Siro (Milan) hàng xóm Atletico, bại tướng của chính họ trong trận đấu cuối cùng cách đây 2 năm. Còn đối với Barcelona của Pique, mùa giải cũng chưa hoàn toàn kết thúc cho họ khi trước mắt vào cuối tuần này là trận chung kết tranh Cúp Nhà Vua Copa del Rey với Sevilla, đội bóng vừa lập cú hat-trick vô địch Europa League trong 3 năm liên tiếp sau khi ngược dòng đánh bại Liverpool nước Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X