Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch "trói chân" James Rodriguez

Thứ Hai 21/12/2015 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước tin đồn tiền vệ James Rodriguez rời Real Madrid, BLĐ đội bóng chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tuyển thủ người Colombia.


Sau khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo AS Monaco và ĐT Colombia tại World Cup 2014, tiền vệ James Rodriguez được Real đưa về Bernabeu với mức giá lên tới 80 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng đã phần nào chứng tỏ được khả năng của mình trong màu áo Los Blancos. Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Kền kền trắng, cầu thủ 24 tuổi đã ra sân tổng cộng 46 trận và ghi được 17 bàn thắng cũng như kiến tạo 17 đường chuyền trên mọi mặt trận cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Real muon gia han hop dong voi tien ve James Rodriguez hinh anh
James Rodriguez muốn rời Real Madrid

Tuy nhiên, mùa này James Rodriguez dính chấn thương cộng với việc không hợp với chiến thuật của HLV Benitez khiến cầu thủ 24 tuổi không thể hiện được khả năng của mình, từ đầu mùa anh mới chỉ tung ra 3 đường kiến tạo thành bàn, một con số có lẽ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Việc cựu cầu thủ của Monaco không thường xuyên thi đấu cũng ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng ghi bàn của bộ ba B-B-C, nên nhớ rằng, James là một chân chuyền xuất sắc của đội bóng thủ đô Madrid ở mùa giải trước và thường xuyên là người kiến tạo cho Ronaldo.
Trận đấu không tưởng Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano bị nghi dàn xếp
Không ít khán giả theo dõi trận đấu Real Madrid vs Rayo Vallecano và họ nhanh chóng bày tỏ sự bất bình khi trọng tài đuổi 2 cầu thủ Rayo trong hiệp 1 khiến...

Không có sự sáng tạo của cầu thủ mang áo số 10, phong độ của Ronaldo giảm đi trông thấy và khiến Real đánh mất ngôi đầu trên BXH. Việc không chứng tỏ được khả năng của mình khiến cầu thủ 24 tuổi đánh tiếng muốn ra đi, ngay lập tức rất nhiều đại gia của bóng đá
châu Âu muốn có cầu thủ sinh năm 1991. Theo báo chí Tây Ban Nha, để ngăn cản James ra đi BLĐ đội bóng chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Colombia.
Real Madrid len ke hoach troi chan James Rodriguez  hinh anh 2
BLĐ Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng với James Rodriguez

Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, cầu thủ 24 tuổi sẽ nhận mức lương 10 triệu euro một năm, ngang bằng với hai ngôi sao khác đang được lĩnh tại Bernabeu là Gareth Bale và thủ quân Sergio Ramos. Đây rõ ràng là một lời đề nghị hấp dẫn với cựu cầu thủ của Monaco, hiện tại mức lương anh đang nhận chỉ rơi vào khoảng 5 triệu euro/mùa.
Cú poker đầu tiên của Gareth Bale
(Bongda24h.vn) - Trận Real Madrid 10-2 Vallecano tiền vệ Gareth Bale đã tỏa sáng khi ghi tới 4 bàn thắng, đây là cú poker đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ...

Ở một diễn biến khác, mặc dù chán nản với kết quả bóng đá của Benitez nhưng đa số NHM Real Madrid không muốn HLV Jose Mourinho quay trở lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo khảo sát của tờ Marca thì đã có tới 25 nghìn lượt phản hồi không muốn “Người đặc biệt” quay lại CLB trong tổng số 47 nghìn đánh giá.

Video clip bóng đá
: Real Madrid 10-2 Vallecano (Vòng 16 La Liga 2015/16)



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X