Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn mua đứt thủ môn của PSG

Thứ Hai 16/03/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua đứt Alphonse Areola ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ sinh năm 1993.

Real Madrid muốn ký hợp đồng dài hạn với Alphonse Areola


Hè năm ngoái, Real Madrid đã đồng ý để thủ môn Navas tới PSG, ở chiều ngược lại họ đưa về Alphonse Areola theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Pháp chơi khá tốt ở mùa giải vừa rồi, anh được cho là có thể cạnh tranh vị trí bắt chính với Courtois.
 
Real Madrid mua đứt Alphonse Areola hình ảnh

Real Madrid muốn mua đứt Alphonse Areola


Tuy nhiên, với phong độ cực cao của cầu thủ người Bỉ, Alphonse Areola không có quá nhiều cơ hội thể hiện mình. Từ đầu mùa giải ngôi sao thuộc biên chế của PSG mới chỉ có 5 lần ra sân ở La Liga và cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Theo AS, Real Madrid mua đứt Alphonse Areola ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ sinh năm 1993.

BLĐ đội bóng của Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của thủ thành Areola và sẵn sàng chi tiền đưa anh về sân Bernabeu, họ chấp nhận chi khoảng 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Cũng theo thông tin được AS đăng tải, PSG sẵn sàng chia tay thủ môn 27 tuổi. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp muốn 22 đến 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Ngoài thủ môn của PSG, Real Madrid còn để mắt tới thủ môn Kepa của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1994 bị cho là không được lòng HLV Lampard. The Blues đã đưa cầu thủ người Tây Ban Nha vào danh sách thanh lý, song họ muốn ít nhất 50 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X