Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương cơ, sao chạy cánh Barca mất 2 đại chiến

Chủ Nhật 23/02/2020 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona sẽ mất Sergi Roberto ở 2 trận đấu với Napoli và Real Madrid tới đây.

Tuyển thủ Tây Ban Nha phải đối mặt với 1 tháng không thể thi đấu do chấn thương cơ bắp.


Roberto dính chấn thương


Ở trận thắng đậm 5-0 của Barca trước Eibar hôm thứ 7, Sergi Roberto đã ngồi dự bị không được sử dụng. Tuy nhiên, ở danh sách mà Blaugrana đăng ký cho lượt đi vòng 1/8 Champions League, cầu thủ đa năng này không có tên.

Chấn thương cơ, Sergi Roberto của Barca mất 2 đại chiến hình ảnh
Roberto chấn thương cơ và nghỉ vài tuần

Barca xác nhận Roberto sẽ bỏ lỡ khoảng 3 đến 4 tuần. Họ thông báo trên trang web chính thức của mình và đồng nghĩa cầu thủ này sẽ bỏ lỡ 2 màn so tài quan trọng lần lượt trước Napoli và Real Madrid trong vòng 1 tuần tới.

CLB cho biết: “Với chấn thương mới nhất, Sergi Roberto được xác nhận chấn thương cơ phụ ở đùi phải và sẽ ngồi ngoài trong khoảng từ 3 đến 4 tuần.”


Cầu thủ 28 tuổi thường xuyên ra sân cho Barca mùa này. Roberto chơi 29 trận mùa này và có 1 bàn thắng vào lưới Getafe vào ngày 15 tháng 2 cùng một số kiến tạo. Thiếu anh, Barca mất lựa chọn cho hai vị trí là hậu vệ phải lẫn tiền vệ phòng ngự.

Một trong những sự bổ sung kỳ quặc ở danh sách đội hình của Barca trước Napoli là Martin Braithwaite. Anh không thể chơi ở Champions League khi gia nhập sau thời điểm đăng ký nhưng vẫn có tên trong văn bản dù kèm theo dấu hoa thị.

Braithwaite đã ký một thỏa thuận đặc biệt từ Leganes trong tuần này sau khi Barca được cấp phép thực hiện phương án khẩn cấp ngoài kỳ chuyển nhượng. Lý do là bởi họ có cầu thủ chấn thương từ 5 tháng trở lên là Ousmane Dembele.

Chiến thắng của Barca trước Eibar cộng với Real Madrid thua bất ngờ 1-0 trên sân Levante đồng nghĩa đoàn quân của Quique Setien vươn lên dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn tại La Liga. Tuy nhiên, chấn thương của Roberto sẽ hạn chế lựa chọn của HLV 61 tuổi cho các trận đấu sắp tới.

Đội hình Barcelona đối đầu với Napoli ngày 24/2: Ter Stegen, Semedo, Pique, Rakitic, Sergio Busquets, Arthur, Messi, Neto, Lenglet, Griezmann, Braithwaite*, De Jong, Vidal, Umtiti, Junior, Inaki Pena, Riqui Puig, Alex Collado, Ansu Fati, Ronald.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Video

Xem thêm
top-arrow
X