Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Gameiro: “Tôi đến Atletico để giành Champions League”

Thứ Hai 01/08/2016 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày ra mắt Atletico Madrid, tiền đạo Kevin Gameiro đã có những phát biểu làm nức lòng CĐV đội bóng thủ đô.

Gameiro den Atletico voi rat nhieu ky vong
Gameiro đến Atletico với rất nhiều kỳ vọng

Theo tiết lộ từ tiền đạo Kevin Gameiro trong ngày ra mắt, anh quyết định chọn Altetico vì đây là bến đỗ lý tưởng hơn Barcelona. Chân sút người Pháp cho hay đã từ chối đội chủ sân Nou Camp và quyết định đến thành Madrid ngay từ đầu.

Trên thực tế, đây là quyết định khôn ngoan của Gameiro bởi nếu về Barcelona anh sẽ phải ngồi dự bị cho bộ ba Messi, Suarez, Neymar. Trong khi đó, đến với Atletico thì một suất đá chính cùng Griezmann trên hàng công gần như chắc chắn thuộc về chân sút 29 tuổi này.

“Tôi đã xác định trong đầu rất rõ ràng rằng Atletico là đội bóng duy nhất mình muốn tới. Tôi đã ký hợp đồng 4 năm và rất lạc quan về tương lai. Diego Simeone cho thấy ông ấy hiểu rõ chất lượng của tôi và muốn có tôi ra sao. Tôi cũng thích quan điểm của ông ấy”, Gameiro chia sẻ.

“Tôi ở đây để giành những danh hiệu cùng Atletico, đó là Champions League và La Liga. Tôi rất nóng lòng mong mùa giải mới bắt đầu”.

Trong mùa giải năm ngoái, Kevin Gameiro đã ghi được tổng cộng 29 bàn thắng sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Sevilla. Anh cũng góp công lớn vào chiến tích lần thứ ba liên tiếp vô địch Europa League của đội bóng này. Để có được chân sút người Pháp, Atletico đã phải chi ra tới 32 triệu euro cho Sevilla.

Bên cạnh sự xuất hiện của Gameiro, đội chủ sân Vicente Calderon cũng đang tích cực trong việc chiêu mộ lại tiền đạo Diego Costa. Những tin đồn về việc cầu thủ này rời Chelsea quay lại đội bóng cũ ngày càng nhiều khi mới đây một đoạn hội thoại giữa anh và Sergio Ramos được tiết lộ cho thấy Costa đang muốn trở lại Tây Ban Nha.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Trong cuộc chuyện trò với ký giả Martin Samuel của tờ The Times (Anh) trước thềm chung kết Champions League 2024, Carlo Ancelotti đã chia sẻ những bài học ông rút ra được từ Zinedine Zidane, hành trình khởi nghiệp đầy khó khăn, cùng triết lý giúp ông tồn tại và thành công trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại – ngay cả khi không theo đuổi một phong cách chiến thuật cụ thể.

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Ở phần giới thiệu trên tài khoản LinkedIn của mình, một nền tảng mạng xã hội kết nối công việc, Toni Kroos có viết thế này: “Với tôi, điều quan trọng hơn cả những danh hiệu là tôi có thể đóng góp tư duy của mình về bóng đá cho tất cả những đội bóng mà tôi khoác áo”. Kroos đã làm đúng như thế, đến tận những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp chơi bóng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X