Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca gợi ý về sự ra đi của ‘King Arthur’

Thứ Bảy 07/12/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Barcelona, Ernesto Valverde úp mở khả năng ra đi của Arturo Vidal vào tháng 1.

Thuyền trưởng đội bóng xứ Catalonia thừa nhận đang có nhiều tiền vệ trong tay và chưa biết điều gì xảy ra với tuyển thủ Chile.

Vidal bị thất sủng ở Barca


Arturo Vidal gia nhập Barcelona hè năm 2018 từ Bayern Munich. Mới chỉ hơn 1 năm trôi qua nhưng tiền vệ 32 tuổi đã trải qua rất nhiều sóng gió. Không ít lần Vidal đã kêu ca vì thiếu thời gian ra sân.

HLV Barca gợi ý về sự ra đi của Arturo Vidal hình ảnh
Arturo Vidal không được ra sân nhiều

Cầu thủ có biệt danh “King Arthur” không ngại tố cáo phía Barca đã làm trái với những gì đã hứa hẹn trước khi chiêu mộ anh. Mùa 2019-20 này, mọi chuyện cũng không khá khẩm hơn với Vidal khi chỉ có 4 lần đá chính trên mọi mặt trận.

Với sự hiện diện của Sergio Busquets, sự trưởng thành của Arthur Melo rồi sự xuất hiện của “bom tấn” Frenkie de Jong, lão tướng sinh năm 1987 chỉ là lựa chọn thứ yếu. Những thông tin liên quan đến tương lai của anh, sự quan tâm của Juventus và Inter Milan đã được đăng tải trên báo chí.

Valverde bóng gió về học trò


Phát biểu trước trận đấu đêm thứ 7 với Real Mallorca, Valverde đã được hỏi về tương lai Vidal. Cựu HLV Athletic Bilbao để ngỏ khả năng cầu thủ này sẽ chia tay Barca. Ông nói với các phóng viên:

HLV Valverde
HLV Valverde không phủ nhận khả năng học trò ra đi

“Vidal là cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi biết có rất nhiều tin đồn về anh ấy. Chúng ta sẽ thấy anh ấy có ra sân ở trận tới hay không. Và khi cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 đến, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra.”

“Có rất nhiều thứ diễn ra vào tháng 1 nhưng sự thật là chúng tôi có rất nhiều tiền vệ. Một số người đã chơi nhiều hơn những người khác nhưng tất cả đều cần thiết.”


Ivan Rakitic là một tiền vệ khác đang có tương lai bấp bênh. Tuyển thủ Croatia được cho là nằm trong tầm ngắm của Inter lẫn CLB cũ Sevilla. Về Rakitic, Valverde chia sẻ: “Đó là một cầu thủ đáng tin cậy theo nhiều cách.”

“Cũng giống như những lúc không nổi bật, Rakitic đã tiếp tục tập luyện với cường độ cao để nắm bắt cơ hội của mình. Anh ấy đã chơi tốt ở 2 trận trước và chúng tôi khá hài lòng. Chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra trong vài trận tiếp theo. Anh ấy đã nổi lên trong một giai đoạn khó khăn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X