Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Valverde nói gì khi sao Barca được Inter và MU quan tâm?

Thứ Năm 09/01/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde cho biết không nghĩ về việc Arturo Vidal rời khỏi Barcelona giữa những tin đồn anh được liên hệ với Inter Milan và Manchester United.
 

Tương lai Vidal bị nghi ngờ


Từ sau khi Frenkie de Jong từ Ajax gia nhập, Arturo Vidal mất dần chỗ đứng. Những suy đoán về tương lai của tiền vệ người Chile đã xuất hiện suốt từ đầu mùa 2019-20 tới nay.

Tại La Liga mùa này, Vidal chỉ mới được đá chính 4 lần. Ở tuổi 32, anh bị đánh giá thấp hơn những De Jong, Ivan Rakitic và Arthur Melo. Đã có một số tên tuổi được cho là quan tâm tới Vidal như Inter Milan hay Man United. Riêng Inter còn cử đại diện tới Italia để đàm phán xúc tiến thương vụ này.

Ernesto Valverde nói gì khi sao Barca được Inter và MU quan tâm hình ảnh
Arturo Vidal được MU và Inter để ý


Valverde lên tiếng


Trước bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barca và Atletico, Ernesto Valverde đã lên tiếng về những tin đồn với Vidal. Ông nói trong một cuộc họp báo: “Chúng tôi không nghĩ về việc anh ấy sẽ đến một đội khác. Chúng ta sẽ thấy vào ngày mai.”

“Theo những gì tôi biết, Vidal sẽ ở lại. Tôi không thấy có bất cứ bằng chứng nào về điều khác.”

Về sự quan tâm tới từ Anh và Italia cho Vidal, Valverde trả lời: “Arturo Vidal chơi cho chúng tôi và ngày mai anh ấy sẽ ở trên sân hoặc trên băng ghế dự bị. Chúng tôi không chú ý đến các CLB khác quan tâm đến các cầu thủ của chúng tôi.”

Vidal tới Barcelona từ Bayern Munich năm 2018. Tới nay, họ cùng nhau giành được 1 La Liga và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha. Vidal ghi được 6 bàn sau 15 lần ra sân tại La Liga mùa này.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X