Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Vazquez khiến MU buồn lòng với tuyên bố: “Tôi luôn là người của Real Madrid!”

Thứ Năm 08/04/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Vazquez đã bác bỏ những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến mình khi khẳng định không bao giờ nghĩ tới chuyện rời khỏi Bernabeu
Cẩu thủ người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng với Real Madrid đến hết mùa 2020-21. Đến giờ, chưa có thông tin chính thức nào về việc đôi bên tiếp tục mối "quan hệ tình cảm".

Vazquez
Vazquez không quan tâm đến sự chèo kéo của các CLB lớn

Mùa này, Vazquez là thành viên chủ chốt trong đội hình Real Madrid và được ra sân khá nhiều. Nhờ sự đa năng của mình, mà tiền vệ sinh năm 1991 cực kỳ hữu dụng khi mà Los Blancos luôn lâm vào tình trạng thiếu hụt nhân sự do chấn thương. Chẳng hạn không ít trận, Vazquez chơi không tệ ở vị trí hậu vệ phải khi hai lựa chọn hàng đầu Dani Carvajal hay Alvaro Odriozola vắng mặt.

Ở trận lượt đi tứ kết Champions League với Liverpool mới đây, Vazquez đá chính và cùng Real giành chiến thắng 3-1. Trận vừa rồi, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha vô hiệu hóa hoàn toàn Sadio Mane của đối phương. Sau chiến thắng, khi được phóng viên hỏi về tương lai, Vazquez nói:

“Điều tôi tập trung là hiện tại. Tôi thực sự đang tận hưởng mùa giải này khi được ra sân thường xuyên, khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Gia hạn hợp đồng? Tôi đã và sẽ luôn là người của Real Madrid.”

Vazquez đã có 33 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid mùa này, đóng góp 2 bàn cùng 7 kiến tạo. Tại La Liga, Real hiện xếp thứ 3 với chỉ 2 điểm kém hơn ngôi đầu của Atletico Madrid. Tại Champions League, chiến thắng 3-1 trước Liverpool ở tứ kết lượt đi giúp họ rộng mở cánh cửa vào bán kết.

Cả MU và Chelsea đều được cho là muốn có Vazquez dưới dạng chuyển nhượng tự do hè này. Tương tự là Bayern Munich, đội đang có 2 cầu thủ người Tây Ban Nha khác là Javi Martinez và Marc Roca.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X