Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vidal ca ngợi siêu sao đến từ hành tinh khác của Barca

Thứ Tư 30/10/2019 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal cảm nhận siêu sao Lionel Messi của Barcelona đến từ hành tinh khác chứ không chỉ đơn giản là ở trái đất.

Lionel Messi mới góp công lớn giúp Barca vượt qua Real Valladolid 5-1 và được đồng đội người Chile không tiếc lời ca ngợi.

Messi thêm một lần tỏa sáng


Thêm một lần, Messi là trung tâm sự chú ý của Barca. Tiếp đón Valladolid tới sân Camp Nou, tuyển thủ Argentina đóng góp 2 bàn và 2 kiến tạo trong chiến thắng 5-1 của Blaugrana.

Vidal ‘Lionel Messi đến từ hành tinh khác’ hình ảnh
Messi là người hùng của Barca trước Valladolid

Trận đấu trên đánh dấu Messi thiết lập cột mốc ấn tượng. Cụ thể, với quả đá phạt trực tiếp nâng tỷ số lên 3-1, Leo đã có cho mình trong 50 bàn thắng từ chấm đá phạt trong sự nghiệp bao gồm 44 cho Barca và 6 cho ĐT Argentina.

Đến từ hành tinh khác


Messi là tác giả pha kiến tạo cho Arturo Vidal lập công. Sau trận, tiền vệ người Chile nói với Movistar Plus về sự ngưỡng mộ với đồng đội mang áo số 10: “Khi Messi phô diễn hết phẩm chất của mình, anh ấy tạo nên sự khác biệt. Khi anh ấy thăng hoa, đội bóng cảm nhận được điều đó.”

“Chúng tôi tập luyện cùng nhau mỗi ngày, nhưng anh ấy làm chúng tôi ngạc nhiên mỗi ngày. Messi đến từ hành tinh khác! Chúng tôi rất vui, chúng tôi đã thắng và cảm thấy vui vẻ. Tôi không có lời nào để nói về Messi. Bạn phải tận dụng lợi thế khi có anh ấy.”

Thắng đậm Valladolid, Barca đã vươn lên đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn Granada và Atletico Madrid. “Những chiến thắng này rất quý báu, nhưng bạn phải tiếp tục cải thiện”, Vidal nói thêm. “Trận đấu với Slavia Prague ở Champions League không phải là nơi chúng tôi đạt độ chín. Hy vọng điều đó sẽ không lặp lại từ lúc này.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X