Thứ Tư, 12/06/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chỉ ra điều mà Real Madrid cần cải thiện sau trận thua Mallorca

Chủ Nhật 20/10/2019 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane khẳng định ông không lo lắng sau trận thua của Real Madrid trước Mallorca nhưng mong muốn các cầu thủ thể hiện sự ổn định lớn hơn.
Mạch trận bất bại của Real Madrid ở La Liga mùa này đã chấm dứt tại sân Son Moix đêm qua với bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà do công của Lago Junior.

Đoàn quân của HLV Zidane đã đánh bại “hiện tượng” Granada với tỉ số 4-2 trước loạt trận quốc tế. Nhưng với một đội hình có quá nhiều thay đổi, Real Madrid không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn trước Mallorca và phải nhận thất bại cay đắng. Điều này cũng khiến Real Madrid mất ngôi đầu bảng vào tay kình địch Barca.

Thua Mallorca, HLV Zidane chỉ ra điều mà Real cần cải thiện hình ảnh

HLV Zidane chỉ ra điều mà Real Madrid cần cải thiện sau trận thua Mallorca


HLV Zidane cho rằng màn trình diễn thiếu ổn định đang níu chân Real Madrid vào lúc này. Và đó là điều ông quan tâm hơn là kết quả.

“Vấn đề là chúng tôi phải thể hiện mỗi 3 ngày rằng chúng tôi có thể chơi tốt. Đó là một thử thách khó. Chúng tôi đang không làm được điều đó lúc này.

Tôi sẽ không nói rằng tôi lo lắng bởi vì tôi không thích từ đó. Nhưng nếu chúng tôi muốn giành được danh hiệu nào đó ở mùa giải này, chúng tôi cần sự ổn định.

Tôi cảm thấy tệ vì chúng tôi không chơi một trận đấu như chúng tôi mong muốn. Khởi đầu như chúng tôi đã làm ở trận đấu này thì đá trận nào cũng khó cả. Trong hiệp hai, chúng tôi có chút lo lắng bởi vì chúng tôi chẳng có cơ hội ghi bàn nào”.


Real Madrid thiếu vắng rất nhiều trụ cột ở trận đấu vừa qua. Nhưng Zidane cho rằng đây không phải là lý do cho màn trình diễn thất vọng của các học trò.

“Vấn đề chấn thương không phải là một lời bào chữa tốt cho thất bại. Có những cầu thủ của chúng tôi không bị chấn thương và chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt.

Khi cơ hội đến với họ, họ cần phải thể hiện rằng họ ở đẳng cấp xứng đáng được ở đây. Chúng tôi chẳng thể làm gì với các cầu thủ bị chấn thương cả.

Mallorca đã khiến chúng tôi bất ngờ vì họ ghi bàn sớm và sau đó lui về cố thủ. Nhưng chúng tôi đã không tìm được giải pháp để ghi bàn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid sẽ có ý nghĩa như thế nào với các bên liên quan?

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid sẽ có ý nghĩa như thế nào với các bên liên quan?

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid sẽ có ý nghĩa như thế nào với các bên liên quan?

Có lẽ chúng ta sẽ phải đợi đến khi chàng trai người Pháp ấy tâng bóng ở Santiago Bernabeu trước giới truyền thông và người hâm mộ thì mới được thấy anh khoác lên mình chiếc áo đấu Real Madrid, nhưng chuyện gì phải đến cuối cùng cũng đã đến. Với một dòng thông báo ngắn gọn vào rạng sáng thứ Ba vừa qua, Los Blancos đã xác nhận Kylian Mbappé đã chính thức ký hợp đồng với họ.

Xem thêm
top-arrow
X