Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã sẵn sàng chia tay QBV 2018

Thứ Hai 06/05/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric chia tay Real Madrid ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra. HLV Zinedine Zidane đang không hài lòng về phong độ của cầu thủ 34 tuổi và có thể để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Modric có thể chia tay Real ở Hè 2019

 


Những trận đấu gần đây, tiền vệ Luka Modric thi đấu không quá ấn tượng. Ở tuổi 34, ngôi sao người Croatia không thể duy trì phong độ ổn định trong cả mùa giải, đây đã là thời điểm cuối mùa và tiền vệ sinh năm 1985 này đang tỏ ra đuối sức.
 
HLV Zidane sẵn sàng để Luka Modric chia tay Real Madrid  hình ảnh

Modric đang chơi không quá tốt


HLV Zidane đang không hài lòng với những gì tiền vệ này thể hiện. Theo AS, Luka Modric chia tay Real Madrid ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra. HLV Zinedine Zidane có thể để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Ở thời điểm hiện tại, Inter Milan là đội bóng thèm khát Quả bóng Vàng 2018. Đội bóng thành Milan có thể chi tới 45 triệu euro cho thương vụ này. Đội bóng của Italia vẫn tin rằng Modric có thể nâng cấp tuyến giữa của họ. 

Vào tháng 1 vừa qua, Inter Milan đã bị từ chối khi hỏi mua Modric, song họ sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ này ở Hè 2019. Ở thời điểm hiện tại, số tiền 45 triệu euro từ đội bóng của Italia có thể khiến Los Blancos nhả ngôi sao của mình.
 
Real Madrid đã sẵn sàng chia tay QBV 2018 hình ảnh 2

Real sẵn sàng để Luka Modric ra đi ở Hè 2019


HLV Zidane đang tích cực đưa về người thay thế Modric. Real Madrid muốn mua Pogba, họ chấp nhận chi tới 120 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao người Pháp đang thất vọng với khả năng cạnh tranh của M.U, anh đang rất muốn rời Old Trafford khi mà M.U đã không có vé dự Champions League mùa tới.

Eriksen của Tottenham cũng là một trong những mục tiêu được HLV Zidane nhắm tới. Ngôi sao người Đan Mạch chỉ còn hợp đồng đến Hè 2020 với Tottenham, Kền kền trắng dự định chi 70 triệu bảng mua tiền vệ sinh năm 1992.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

“Theo tôi, có 2 loại HLV bóng đá. Loại thứ nhất: Cố gắng không làm gì phức tạp. Loại thứ 2, cố gắng làm rất nhiều và vì thế cũng gây hại nhiều. Tôi nghĩ mình là loại thứ nhất”, Carlo Ancelotti đã nói như thế hơn 1 tháng trước. “Trận đấu là của các cầu thủ. Bạn có thể đưa ra chỉ dẫn và chiến lược, thuyết phục họ làm điều đúng đắn. Nhưng thứ quyết định thành bại là chất lượng và sự cam kết của các cầu thủ”.

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Trong cuộc chuyện trò với ký giả Martin Samuel của tờ The Times (Anh) trước thềm chung kết Champions League 2024, Carlo Ancelotti đã chia sẻ những bài học ông rút ra được từ Zinedine Zidane, hành trình khởi nghiệp đầy khó khăn, cùng triết lý giúp ông tồn tại và thành công trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại – ngay cả khi không theo đuổi một phong cách chiến thuật cụ thể.

Video

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Ở phần giới thiệu trên tài khoản LinkedIn của mình, một nền tảng mạng xã hội kết nối công việc, Toni Kroos có viết thế này: “Với tôi, điều quan trọng hơn cả những danh hiệu là tôi có thể đóng góp tư duy của mình về bóng đá cho tất cả những đội bóng mà tôi khoác áo”. Kroos đã làm đúng như thế, đến tận những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp chơi bóng.

Xem thêm
top-arrow
X