Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chờ Arsenal và Liverpool, sao Ajax từ chối đại gia La Liga

Chủ Nhật 28/07/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trụ cột Ajax, Hakim Ziyech khẳng định đã từ chối đội bóng Tây Ban Nha, Sevilla để chờ đợi những CLB lớn hơn.

Trong mùa hè này, Hakim Ziyech đã được Arsenal, Liverpool liên hệ và cũng hợp lý khi anh nói lời từ chối Sevilla.

Ziyech đã trải qua mùa giải 2018/19 thành công nhất trong sự nghiệp. Anh đóng góp 16 bàn và 13 pha kiến tạo giúp Ajax vô địch Hà Lan. Tại Champions League, 3 bàn và 3 kiến tạo của Ziyech góp phần không nhỏ đưa gã khổng lồ xứ hoa tulip lọt vào tới bán kết trước khi bị loại bởi Tottenham.

Chờ Arsenal và Liverpool, Hakim Ziyech từ chối đại gia La Liga hình ảnh
Hakim Ziyech tỏa sáng tại Ajax mùa trước

Thành công của Ajax giúp hàng loạt thành viên của họ lọt vào tầm ngắm của các ông lớn châu Âu. Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt đều đã có bến đỗ mới đó là Barcelona và Juventus. Ziyech cũng được hết Arsenal rồi Liverpool dạm hỏi.

Theo đích thân tuyển thủ Ma Rốc tiết lộ, anh đã từ chối Sevilla bởi cho rằng đội bóng La Liga không hơn gì Ajax. “Tôi cảm thấy như ở nhà và được chơi bóng thường xuyên tại đây”, Ziyech nói với Fox Sports sau chiến thắng 2-0 của Ajax trước PSV ở Siêu cúp Hà Lan. “Tôi nghĩ Sevilla ở cùng đẳng cấp với Ajax và tôi không muốn đổi CLB.”

Bên cạnh đó, Ziyech cũng tự hào về những gì hiện đang có ở Ajax và nói rằng sẽ không từ bỏ một cách dễ dàng dù vẫn để ngỏ khả năng tới bến đỗ trong mơ. “Chưa có lời đề nghị hợp lý nào và bây giờ tôi chỉ biết gắn bó với Ajax và làm hết sức mình trên sân”, cầu thủ 26 tuổi nói.

“Tôi nghĩ các thành viên tại đây rất hợp nhau. Đó là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi có niềm vui và bạn không nên từ bỏ điều đó. Bạn sẽ chỉ rời đi khi gặp một điều gì đó không thể chối từ. Giống như tôi luôn nói: mọi thứ phải hoàn hảo và tôi sẽ không rời Ajax cho đến khi có cảm giác đó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X