Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng cũ của Xuân Trường chia tay một loạt ngoại binh chất lượng

Thứ Hai 04/05/2020 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, CLB Buriram, đội bóng cũ của Xuân Trường đã phải chia tay một số cầu thủ ngoại binh nhằm đảm bảo vấn đề tài chính.

Đại dịch Covid-19 bùng phát tại Thái Lan cũng như các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á khiến Thai League đã phải tạm hoãn và dự kiến đến tháng 9 tới đây mới khởi tranh trở lại. Điều đó khôn chỉ ảnh hưởng đến kế hoạch của ĐTQG mà còn tác động tiêu cực đến vấn đề tài chính của các CLB.

Buriram United chia tay một loạt ngoại binh chất lượng hình ảnh
Buriram United chia tay một loạt ngoại binh

Mới đây, CLB Buriram United, đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường đã phải thanh lý một loạt các cầu thủ ngoại binh để đảm bảo vấn đề tài chính của đội.

Trên trang chủ của Buriram, đội bóng Thái Lan viết: “Đã đến lúc mối quan hệ chuyên nghiệp giữa Buriram United và cầu thủ này phải kết thúc. Tuy nhiên, với tư cách là đại diện của CLB và CĐV Buriram, chúng tôi muốn các bạn hiểu rằng các bạn sẽ luôn ở trong trái tim chúng tôi. Chúc bạn thành công trong tương lai.”

Cụ thể, Buriram phải nói lời chia tay các ngôi sao như Bernardo Guieta, Arjen Stein Kevin Ingrezo và Andres Tunes. Trong đó, đáng chú ý có Andres Tunes là tuyển thủ quốc gia Venezuela từng chơi ở La Liga.

Nhiều đội bóng tại Thái Lan cũng đang lên kế hoạch nhằm cắt giảm các ngoại binh trong thời gian tới để đảm bảo quỹ lương của đội bóng.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X