Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana mắc lỗi trong trận đấu đầu tiên ở AFCON 2023

Thứ Bảy 20/01/2024 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ĐT Senegal, Andre Onana tiếp tục thi đấu dưới sức và ĐT Cameroon vẫn chưa có chiến thắng nào ở AFCON 2023.

Andre Onana mắc lỗi trong trận thua của ĐTQG

Sau khi bỏ lỡ trận ra quân của ĐT Cameroon ở AFCON 2023, thủ môn Andre Onana đã có trận đấu đầu tiên ở giải đấu năm nay. Trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng là Senegal, HLV ĐT Cameroon đã chọn người gác đền của MU.

Tuy vậy, màn trình diễn của Onana lại không được như kỳ vọng. Thủ môn này mắc lỗi ngay ở bàn thua đầu tiên của đội nhà. Từ một pha đấm bóng thiếu dứt khoát, Ismaila Sarr của Senegal đưa bóng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ Cameroon.

Andre Onana mắc lỗi trong trận đấu đầu tiên ở AFCON 2023 1
Andre Onana nhận thất bại trong trận đấu trước Senegal

Cơn ác mộng chưa dừng lại với Onana cũng như đồng đội. Trong hiệp 2, đội bóng này phải nhận thêm hai bàn thua. Habib Diallo có cú đệm bóng dễ dàng trong vòng cấm ở phút 71 trước khi Sadio Mane ấn định chiến thắng 3-0 cho Senegal ở phút bù giờ.

Đáng nói, ở cả hai bàn thắng trong hiệp 2 của Senegal, Andre Onana gần như không có phản ứng gì. Thủ môn này bị chỉ trích vì quá bị động trong tình huống chọn vị trí, ngăn chặn pha tấn công của đối thủ.

May mắn là trận thua trước Senegal chưa ảnh hưởng lớn tới khả năng đi tiếp của Cameroon. Hiện đội bóng này đang xếp thứ ba với 1 điểm và hiệu số -2. Onana cùng đồng đội vẫn còn cơ hội ở lượt trận cuối. Đối thủ của Cameroon chỉ là một Gambia bị đánh giá thấp hơn và cơ hội giành một trong hai vị trí dẫn đầu với Cameroon vẫn còn.

Tuy vậy, CĐV đội bóng này vẫn tỏ ra hết sức ngao ngán với Onana. Thủ môn thuộc biên chế MU gây ra nhiều tranh cãi ở ĐT Cameroon khi lên hội quân muộn và bị tố thiếu tôn trọng ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X