Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Messi có cơ hội đối đầu Ronaldo vào tháng 2/2024

Thứ Ba 12/12/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Inter Miami xác nhận đội bóng này sẽ đá giao hữu với Al Nassr vào tháng 2/2024 và người hâm mộ có cơ hội xem Messi đối đầu Ronaldo.

Inter Miami đá giao hữu với Al Nassr

Mùa giải MLS năm nay đã kết thúc với Inter Miami và đội bóng này sẽ không có trận đấu nào ở giải quốc nội cho tới tháng 2/2024. Trong thời gian tới, Inter Miami lên kế hoạch tổ chức một số trận giao hữu toàn cầu.

Trước đó, đội bóng bang Florida lên kế hoạch đá giao hữu với hai đội bóng ở Trung Quốc vào đầu tháng 11. Tuy vậy, trận đấu bị hủy chỉ ít ngày trước khi diễn ra mà không có lí do cụ thể.

CHÍNH THỨC Messi có cơ hội đối đầu Ronaldo vào tháng 22024 1
Inter Miami đá giao hữu với Al Nassr vào năm sau

Tuy vậy, châu Á vẫn sẽ là điểm đến tiếp theo của Inter Miami ở đợt giao hữu đầu năm 2024. Cụ thể, vào ngày 29/1/2024, Inter Miami sẽ đá giao hữu với Al Hilal. Ba ngày sau, đội bóng của Messi sẽ chạm trán Al Nassr của Ronaldo. Cả hai trận đấu đều diễn ra trên sân Kingdom Arena tại thủ đô Riyadh.

Cả hai trận giao hữu trên là một phần trong kế hoạch Riyadh Season Cup, một sự kiện thể thao tổ chức lần đầu năm 2019. Năm 2023, Messi - thời điểm đó còn khoác áo PSG cũng chạm trán với Ronaldo - người vừa gia nhập Al Nassr cách đó chưa lâu.

Hồi cuối tháng 11, có nhiều tin đồn về việc Al Nassr sẽ đá giao hữu với Inter Miami. Tuy vậy, trang chủ Inter Miami đã phủ nhận thông tin này ngay sau đó, trước khi chính thức công bố thông tin.

Trang chủ của Inter Miami cũng ngầm xác nhận Messi và Ronaldo sẽ có mặt ở trận đấu vào năm sau. Nếu không có gì thay đổi, người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến cuộc so tài giữa Ronaldo và Messi lần thứ hai trong vòng hơn một năm.

"Inter Miami rất vui mừng khi có thể kết nối với những người hâm mộ mới ở Saudi Arabia. Chúng tôi cũng hy vọng người hâm mộ trên khắp thế giới sẽ theo dõi những trận đấu trong mơ như thế này", Xavier Asensi - Giám đốc kinh doanh của Inter Miami chia sẻ.

Sau khi kết thúc chuyến giao hữu ở Saudi Arabia, Inter Miami sẽ đặt chân tới Hong Kong. Đội bóng của Messi sẽ đá giao hữu với ĐT Hong Kong vào ngày 4/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X