Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Emi Martinez muốn dự Olympic 2024 cùng Messi và Di Maria

Thứ Sáu 16/02/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi biết tin Messi và Angel Di Maria có thể dự Olympic Paris 2024, thủ môn Emi Martinez cũng muốn được triệu tập dự giải đấu này.

Emi Martinez muốn cùng Argentina dự Olympic

Đội U23 Argentina đã giành vé tới Olympic Paris 2024 sau chiến thắng trước Brazil. HLV Javier Mascherano úp mở khả năng triệu tập Messi và Angel Di Maria lên đường tham dự giải đấu mùa hè năm nay.

Điều lệ của Olympic cho phép các đội có tối đa 3 cầu thủ quá tuổi (trên 23 tuổi) tham dự. Trong trường hợp U23 Argentina triệu tập cả Messi lẫn Di Maria, HLV Mascherano vẫn còn một lựa chọn quá tuổi khác.

Emi Martinez muốn dự Olympic 2024 cùng Messi và Di Maria 1
Emiliano Martinez muốn dự Olympic Paris

Sau khi biết tin hai người đồng đội ở ĐTQG Argentina có cơ hội dự giải đấu ở Paris, thủ thành Emi Martinez bày tỏ nguyện vọng lên U23 Argentina. Người gác đền của Aston Villa muốn chinh phục danh hiệu còn thiếu cùng trong màu áo tuyển quốc gia.

Chia sẻ với DirecTV Sports, Dibu cho biết: "Nếu có danh hiệu nào đó tôi chưa thể chinh phục được trong màu áo tuyển Argentina thì đó là chức vô địch Olympic.

Nhưng nếu ĐTQG Argentina vô địch Copa America, chúng tôi sẽ trao cơ hội thi đấu ở Olympic cho những cầu thủ trẻ. Dàn sao trẻ của đội tuyển luôn cần cơ hội để thi đấu, cọ xát."

Copa America sẽ kết thúc khoảng hai tuần trước khi Olympic khởi tranh. Lẽ đó, bất cứ cầu thủ Argentina nào thi đấu cả hai sân chơi này đều sẽ trải qua lịch trình rất căng thẳng.

Messi và Di Maria đã giành HCV Olympic Bắc Kinh 2008 và đây cũng là danh hiệu đầu tiên của bộ đôi này trong màu áo ĐTQG. Phải tới năm 2021, Messi mới có chức vô địch tiếp theo cùng Albiceleste, đó là Copa America.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X