Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV đối thủ thừa nhận Ronaldo cay cú nên bị thẻ đỏ

Thứ Ba 09/04/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống thúc cùi chỏ cầu thủ đối phương đã khiến Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ trong trận gặp Al Hilal tại Siêu Cúp Saudi Arabia.

Chia sẻ về hành động này của ngôi sao lớn nhất giải đấu, HLV Jorge Jesus của Al Hilal cho biết: “Ronaldo là một trong những cầu thủ quan trọng nhất thế giới, là tấm gương cho nhiều người. Nhưng anh ấy không quen với thất bại trong sự nghiệp, bởi vậy anh ấy đã mất bình tĩnh khi thua, không kiểm soát được cảm xúc và tinh thần, đó là điều bình thường.

Thật không dễ đối đầu với Koulibaly và Al Bulayhi, họ là những trung vệ hay nhất tại giải Saudi Arabia. Tôi sẽ không đánh giá thấp Ronaldo, anh ấy vẫn rất mạnh mẽ và là cầu thủ hàng đầu. Ronaldo là một hình mẫu”.

Tinh huong khien Ronaldo phai nhan the do
Tình huống khiến Cristiano Ronaldo phải nhận thẻ đỏ

Trong khi đó, HLV của Al Nassr – Luis Castro lên tiếng bênh vực CR7: “Thật khó để nói về tấm thẻ đỏ, tôi nghĩ VAR nên can thiệp. Chúng tôi đã xem một vài video ở mùa giải này, khi Ronaldo bị khiêu khích nhưng anh ấy không làm bất cứ điều gì để bị truất quyền thi đấu. Al Bulayhi đã giả vờ.

Có rất ít sự tiếp xúc giữa Ronaldo với hậu vệ đối phương. Lẽ ra VAR nên hỗ trợ trọng tài xem lại tình huống”.

Thất bại trước Al Hilal là đón giáng nặng với CR7 và Al Nassr, khi đã kém đối phương 12 điểm trong tình cảnh mùa giải chỉ còn 7 trận. Ngoài ra, CLB đã bị loại khỏi Cúp quốc gia và Cúp C1 châu Á, khiến viễn cảnh trắng tay mùa giải này là rất lớn.

Ronaldo nhận thẻ đỏ, Al Nassr bị loại khỏi Siêu cúp Saudi ArabiaRonaldo nhận thẻ đỏ, Al Nassr bị loại khỏi Siêu cúp Saudi Arabia
Tiền đạo 39 tuổi Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ trực tiếp vì đánh chỏ đối thủ, sau đó dọa đấm trọng tài, khi Al Nassr thua Al Hilal 1-2 ở bán kết Siêu cup Saudi.
Nhận thẻ đỏ, Ronaldo hướng nắm đấm về phía trọng tàiNhận thẻ đỏ, Ronaldo hướng nắm đấm về phía trọng tài
Sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp, Cristiano Ronaldo đã dọa đấm trọng tài khi Al Nassr thua Al Hilal 1-2 ở bán kết Siêu cup Saudi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X