Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scaloni úp mở về khả năng chia tay ĐT Argentina

Thứ Tư 22/11/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni bất ngờ có những chia sẻ ẩn ý muốn chia tay đội tuyển Argentina trong thời gian tới.

HLV Scaloni úp mở về khả năng chia tay ĐT Argentina

HLV Scaloni đã giúp Argentina giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của đại kình địch Brazil. Bàn thắng duy nhất của Nicolas Otamendi là đủ để mang về 3 điểm trọn vẹn cho La Albiceleste.

Scaloni
HLV Scaloni úp mở về khả năng chia tay ĐT Argentina

Tuy nhiên, HLV Scaloni đã những chia sẻ đem đến nỗi lo cho các cổ động viên của Argentina sau trận đấu.

“Tôi phải nghĩ rất nhiều về những gì phải làm. Tập thể này luôn đòi hỏi bạn ở mức cao. Đội bóng này cần một HLV có đủ năng lượng và sức khỏe tốt. Đây không phải là một lời tạm biệt, nhưng tiêu chuẩn bây giờ rất cao”.

Sau trận thua bất ngờ trước Uruguay, Argentina đã trở lại mạnh mẽ bằng việc đánh bại Brazil tại Rio de Janeiro. Khoảng cách giữa 2 đội tuyển bây giờ đã được nâng lên thành 8 điểm và Argentina tiếp tục nắm chắc ngôi đầu bảng trong tay. Bất cứ sự thay đổi nào trên băng ghế huấn luyện cũng sẽ đặt ra những dấu hỏi về khả năng bảo vệ chức vô địch Copa America và World Cup của Argentina. Ngoài ra, tương lai của Messi ở đội tuyển cũng sẽ bị nghi ngờ khi HLV Scaloni rời đi.

Ở thời điểm này, những bình luận của HLV Scaloni vẫn chưa có ý nghĩa rõ ràng về tương lai. Do vậy, các cổ động viên Argentina vẫn có quyền hy vọng Scaloni sẽ gắn bó với đội tuyển thêm một thời gian dài.

Hiện tại, Argentina đang là đội tuyển đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA. Argentina đã đạt được nhiều thành công dưới triều đại của Scaloni, đỉnh cao là chức vô địch World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X