Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Julian Draxler gây sốc vì tự ý rời sân giữa trận đấu ở Qatar

Thứ Ba 24/10/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ của PSG là Julian Draxler đã tự ý rời sân ở trận đấu của Al Ahli với Qatar SC và khiến cho đội bóng này chỉ còn thi đấu với 10 người.

Julian Draxler gây sốc vì tự ý rời sân giữa trận đấu ở Qatar

Julian Draxler gia nhập Al Ahli từ PSG hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng được cho là 10 triệu Euro. Dù vậy, Draxler không được ra sân nhiều ở đội bóng mới.

Julian Draxler
Julian Draxler gây sốc vì tự ý rời sân giữa trận đấu ở Qatar

Draxler được tung vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu giữa Al Ahli với Qatar SC hôm qua. Đó là thời điểm mà Al Ahli đã thua tới 0-3. Tuy nhiên, cú đúp bàn thắng ở phút 62 và 66 của Draxler đã kéo Al Ahli trở lại trận đấu.

Trong bối cảnh Al Ahli tấn công rất quyết liệt để tìm kiếm bàn thắng thì Julian Draxler đã thực hiện một hành động kỳ lạ. Cầu thủ người Đức bất ngờ rời khỏi sân và đi thẳng vào đường hầm ở phút 90. Al Ahli buộc phải thi đấu với 10 người khi đã sử dụng hết quyền thay người. Dường như Draxler đã gặp phải một chấn thương nhưng anh không hề báo trước với ban huấn luyện để tạo ra sự điều chỉnh, vì đồng đội vẫn chuyền bóng cho Draxler khi cầu thủ này thực hiện hành động cuối cùng.

Tình huống Draxler tự ý rời sân không báo trước:

video

Chung cuộc, Al Ahli để thua 2-4 trước Qatar SC. Điều này đồng nghĩa rằng họ mới chỉ thu được 3 điểm sau 6 trận đấu đầu tiên. Al Ahli đang đứng ở vị trí áp chót của giải vô địch quốc gia Qatar, xếp trên Al-Markhiya nhờ nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Trận đấu tiếp theo của Al-Ahli là màn so tài với Al-Arabi vào cuối tháng 10 này. Vẫn chưa rõ Julian Draxler có thể ra sân ở trận đấu tiếp theo hay không. Chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Draxler mới gặp phải ở trận đấu vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X