Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez nhận cú đúp giải thưởng danh giá ở giải VĐQG Brazil

Thứ Sáu 08/12/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez đã giành cú đúp giải thưởng cá nhân ở giải vô địch quốc gia Brazil sau khi ghi được 17 bàn thắng cho Gremio.

Luis Suarez nhận cú đúp giải thưởng danh giá ở giải VĐQG Brazil

Có rất ít cầu thủ nước ngoài đạt được thành công ở giải vô địch quốc gia Brazil. Nhưng Luis Suarez đã gây ấn tượng mạnh khi thi đấu cho Gremio. Ở mùa giải 2023, Suarez đã ghi 17 bàn và giúp Gremio về đích ở vị trí nhì bảng.

Luis Suarez nhận cú đúp giải thưởng danh giá ở giải VĐQG Brazil 1
Luis Suarez nhận cú đúp giải thưởng danh giá ở giải VĐQG Brazil

Thành tích ấn tượng này giúp cho Luis Suarez giành danh hiệu Tiền đạo xuất sắc nhất giải đấu cùng với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất.

Sau khi nhận cú đúp giải thưởng cá nhân ở Sao Paulo, Suarez chia sẻ: “Khi đã gần 37 tuổi, đây là mùa giải mà tôi chơi nhiều trận nhất trong sự nghiệp và cũng là năm mà tôi rời xa vợ con nhiều nhất. Giải thưởng này là dành cho họ”.

Gremio đã trải qua một mùa giải lịch sử cùng với Suarez. Họ trở thành đội bóng đầu tiên cán đích ở vị trí Á quân sau khi được thăng hạng lên Serie A. Trước đó, kỷ lục thuộc về Gremio (2006), Athletico-PR (2013) và Internacional (2018), với cùng thành tích là về đích thứ 3 sau khi thăng hạng.

Luis Suarez trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Gremio giành giải thưởng Bola de Oro cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải ở Brazil Serie A. Những người làm được điều này trước Suarez là Ancheta (1973), Paulo Isidoro (1981) và Lucas Leiva (2006).

Sau khi làm mưa làm gió tại Brazil, Luis Suarez được kỳ vọng sẽ tái hợp với Lionel Messi ở Inter Miami và đem về những thành công cho đội bóng MLS ở mùa giải năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X