Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi đi vào lịch sử MLS sau chiến thắng của Inter Miami

Chủ Nhật 05/05/2024 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 6-2 của Inter Miami trước New York Red Bulls, Messi góp dấu giày vào cả 6 bàn thắng khi ghi 1 bàn và có 5 kiến tạo.

Messi đi vào lịch sử

Inter Miami có chiến thắng với tỉ số 6-2 trước NY Red Bulls trong khuôn khổ MLS. Đây là trận đấu mà Messi đã tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ người Argentina ghi 1 bàn và có tới 6 đường kiến tạo cho đồng đội.

Năm bàn thắng còn lại của Inter Miami trận này được ghi do công của Luis Suarez (3 bàn) và Matias Rojas (2 bàn). Chuỗi trận bất bại của Inter Miami được kéo dài lên con số 6. Lần cuối đội bóng này thất bại ở MLS là ngày 20/4. Trận đó, Messi không ra sân vì chấn thương.

Messi đi vào lịch sử MLS sau chiến thắng của Inter Miami 1
Kỷ lục của Messi

Messi cũng đi vào lịch sử MLS trong ngày Inter Miami đại thắng. Cầu thủ sinh năm 1987 là người đầu tiên có 5 kiến tạo trong một trận đấu tại MLS. Tiền đạo này cũng là người đầu tiên góp dấu giày vào 6 bàn thắng trong một trận đấu tại MLS. 

Tháng 4 vừa qua, Messi giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MLS. Tiền đạo người Argentina cũng đã có 6 trận liên tiếp ghi bàn và kiến tạo cho Inter Miami. Sau 11 trận đấu từ đầu mùa, Messi đã ghi 12 bàn và có 11 kiến tạo.

Chia sẻ sau trận thắng đậm NY Red Bulls, HLV Tata Martino cho biết: "Messi luôn là người tạo ra sự khác biệt. Hôm nay cậu ấy góp dấu giày vào cả 6 bàn của đội nhà. Tôi nghĩ người hâm mộ sẽ không bao giờ được chứng kiến điều gì tương tự trong tương lai.

Với tôi, giờ nói bất cứ điều gì về Messi cũng là thừa. Bởi cậu ấy luôn biết cách tạo ra những điều khác biệt. Những gì Leo làm hôm nay sẽ đi vào lịch sử."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X