Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất

VIDEO: Messi thừa nhận bản thân chưa từng muốn gia nhập PSG

Zalo
Trong lần đầu tiên trả lời phỏng vấn kể từ khi gia nhập Inter Miami, Messi đã tiết lộ mình chưa từng muốn rời xa Barca và gia nhập PSG trong quá khứ.

Messi đang có khởi đầu như mơ ở đội bóng mới Inter Miami. Tiền đạo người Argentina liên tiếp ghi bàn và kiến tạo, góp công đưa Inter Miami tới chung kết Leagues Cup. Sau quãng thời gian không hạnh phúc tại PSG, Messi đang dần lấy lại cảm hứng thi đấu.

Mới đây, Messi đã có những chia sẻ xung quanh việc mình gia nhập PSG hai năm trước. Leo nói: "Việc tôi gia nhập PSG chưa từng có trong kế hoạch, cũng chưa bao giờ là khát khao của tôi. Thực tế, tôi chưa bao giờ muốn rời Barcelona.

Cuộc thương thảo với PSG diễn ra quá chóng vánh. Tôi gần như lập tức phải làm quen với môi trường mới. Mọi thứ thật sự khó khăn,  may mà những gì diễn ra ở Inter Miami không giống những thứ tôi phải trải qua.

VIDEO Messi thừa nhận bản thân chưa từng muốn gia nhập PSG 1
Messi đang tận hưởng bóng đá tại Inter Miami

Tôi quyết định tới Inter Miami để tiếp tục tận hưởng bóng đá, gia đình tôi cũng thích cuộc sống tại đây. Tôi hạnh phúc với quyết định này."

Mặc dù không thi đấu thành công tại PSG nhưng trong thời gian thi đấu cho đội bóng nước Pháp, Messi đã vươn lên đỉnh cao của đời cầu thủ khi giành World Cup 2022. Messi đã trải lòng về danh hiệu World Cup 2022 cũng như cơ hội giành QBV thứ 8.

Messi cho biết: "Tôi đã giành được gần như mọi thứ trong bóng đá. Trước đây, danh hiệu duy nhất tôi còn thiếu là World Cup, nhưng giờ tôi đã có. Tôi đã hoàn thành ước mơ lớn nhất của đời mình.

Tôi không quá đặt nặng việc phải giành QBV, tôi luôn nói mình ưu tiên giành danh hiệu tập thể hơn. Sự thật là tôi còn chẳng nghĩ tới danh hiệu QBV. Nếu có thể đạt được thì tốt, còn nếu không cũng chẳng sao. Giờ tôi muốn tận hưởng bóng đá.

Hiện tôi vẫn đang lưu giữ tất cả những chiếc áo đấu tôi đổi với cầu thủ khác trong suốt sự nghiệp. Đó là những kỷ niệm đáng nhớ của tôi trong những tháng năm thi đấu."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X