Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Messi từng có ý định tới Saudi Arabia trước khi gia nhập MLS

Thứ Tư 06/12/2023 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi gia nhập Inter Miami, Messi đã cân nhắc nghiêm túc việc chuyển tới một đội bóng của giải VĐQG Saudi Arabia thi đấu.

Messi thừa nhận ý định tới Saudi Arabia thi đấu

Hè 2023, Messi hết hợp đồng với PSG và tiền đạo này chọn Inter Miami làm bến đỗ tiếp theo. Trước khi chính thức gia nhập đội bóng bang Florida, Messi đã cân nhắc một số lựa chọn khác, trong đó có cả một đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Saudi Arabia.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với The Time, Messi đã thừa nhận thông tin trên. El Pulga cho biết: "Ưu tiên đầu tiên của tôi là trở lại Barcelona. Nhưng tôi biết điều đó là không thể. Tôi từng cố trở lại Barca nhưng mọi nỗ lực đều công cốc.

Thành thật mà nói, sau đó tôi đã nghĩ tới việc chuyển tới khoác áo một đội bóng ở Saudi Arabia. Tôi biết rất rõ về quốc gia này, tôi cũng biết rằng giải VĐQG Saudi Arabia là nơi hội tụ nhiều cầu thủ xuất sắc.

Messi từng có ý định tới Saudi Arabia trước khi gia nhập MLS 1
Messi suýt gia nhập một đội bóng tại Saudi Arabia

Lúc đó, tôi chỉ có hai lựa chọn, hoặc là Saudi Pro League hoặc là MLS. Cả hai giải đấu này đều có những sức hấp dẫn riêng với tôi."

Được biết, Al Hilal từng quan tâm đặc biệt Messi. Nhưng sau đó El Pulga không chọn đội bóng này. Al Hilal sau đó đã chiêu mộ một ngôi sao khác là Neymar. Tuy vậy, tiền đạo người Brazil dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài hạn.

Với Messi, thời gian khoác áo Inter Miami tiếp tục chứng kiến phong độ xuất sắc của tiền đạo này. El Pulga giúp đội bóng miền Đông vô địch Leagues Cup, đáng tiếc là Messi không thể kéo Inter Miami tới vòng play-off MLS.

Những đóng góp của Messi cho Inter Miami giúp cầu thủ này giành giải thưởng VĐV của năm do tờ The Time bầu chọn. Tiền đạo sinh năm 1987 vượt qua những VĐV khác, như Simone Biles hay LeBron James để giành danh hiệu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X