Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

VIDEO: Neymar: Cristiano Ronaldo đã bắt đầu tất cả

Zalo
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với CLB chủ quản Al Hilal, siêu sao Neymar đã thừa nhận tác động của Cristiano Ronaldo cho sự phát triển tại giải Saudi Arabia.

“Tôi rất hào hứng và hạnh phúc khi gia nhập một giải đấu mới” – Neymar bày tỏ khi hoàn tất thương vụ gia nhập Al Hilal. Cầu thủ người Brazil đã ký bản hợp đồng 2 năm với CLB Saudi Arabia và nhận những đãi ngộ siêu khủng. Anh tiếp tục: “Đây là một trải nghiệm mới đối với cá nhân tôi. Tất nhiên, tôi rất hào hứng, muốn viết nên lịch sử. 

Tôi được thúc đẩy bởi những thử thách. Đối mặt với những thách thức như vậy giúp bạn trở nên tốt hơn. Tôi ở đây để giúp giải đấu phát triển hơn nữa, dù nó đang thay đổi rất nhiều. Giải đấu đã đem về rất nhiều cầu thủ chất lượng và trở nên rất cạnh tranh. Hy vọng đội bóng của tôi có một mùa giải tuyệt vời và đạt được những danh hiệu”.

Neymar trong mau ao Al Hilal
Neymar Jr trong màu áo Al Hilal

Nói về tầm ảnh hưởng của CR7, cầu thủ đóng vai trò mở đường cho làn sóng các ngôi sao gia nhập giải Saudi, Neymar cho biết: “Tôi tin rằng sự cạnh tranh là rất quan trọng, đó là lý do tôi gia nhập giải đấu này. Có những sự khác biệt nhưng đây là một thách thức mới. Tôi tin rằng Cristiano Ronaldo đã bắt đầu tất cả và mọi người bắt đầu bảo anh ấy bị điên rồi, thế này thế kia. Nhưng giờ thì bạn có thể thấy giải đấu đã phát triển rất nhiều.

Tôi sẽ nỗ lực hết mình trên sân cỏ, đó là những gì tôi luôn thể hiện trong sự nghiệp của mình. Tất nhiên, thật tuyệt khi được gặp các cầu thủ đẳng cấp ở những đội bóng khác, điều đó khiến bạn rùng mình và thúc đẩy động lực để thi đấu tốt hơn”.

v
Saudi Pro League phát sóng trực tiếp trên ứng dụng VieON

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X