Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Paredes mỉa mai Ronaldo sau nhận xét về các danh hiệu cá nhân

Thứ Ba 23/01/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Ronaldo nhận xét các giải thưởng như FIFA The Best hay QBV là lỗi thời và tiền vệ Leandro Paredes đã lên tiếng đáp trả.

Paredes chê bai Ronaldo

Trong buổi lễ trao giải Globe Soccer Awards mới đây, Ronaldo đã có phát biểu gây tranh cãi. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chia sẻ rằng những danh hiệu cá nhân, như FIFA The Best hay QBV không còn uy tín nữa.

Cụ thể, Ronaldo cho biết: "Theo tôi, FIFA The Best hay QBV giờ đã mất đi độ uy tín cần thiết. Nói vậy không có nghĩa là Mess, Mbappe hay Haaland không xứng đáng giành giải thưởng. Tôi chỉ nói rằng tôi không còn tin vào danh hiệu nêu trên."

Paredes mỉa mai Ronaldo sau nhận xét về các danh hiệu cá nhân 1
Ronaldo cho rằng FIFA The Best và QBV không còn uy tín

Phát biểu của Ronaldo vấp phải làn sóng chỉ trích kịch liệt. Nhiều ý kiến cho rằng CR7 cố tình hạ thấp phần thưởng mà Messi nhận được và không phục thành tích của tiền đạo sinh năm 1987.

Sau lời nhận xét của Ronaldo, tiền vệ Leandro Paredes đã lên tiếng đáp trả. Cầu thủ người Argentina ngầm ám chỉ Ronaldo "cay cú" vì đã lâu không nhận được giải thưởng cá nhân nào.

Dario Ole dẫn lại phát biểu của Paredes: "Việc Ronaldo chê mấy giải thưởng cá nhân mất uy tín giống như việc Pepe chê tiệm cắt tóc là lỗi thời vậy. Bởi đã lâu rồi hai người có làm được điều đó (giành danh hiệu và đi cắt tóc) đâu."

Được biết, đây là lần thứ hai Paredes nhắc đến Pepe trong những phát biểu đầy tính mỉa mai của mình. Trước đó, hậu vệ người Bồ Đào Nha nhận xét FIFA đã "dàn xếp" để Argentina vô địch World Cup 2022 và Paredes đáp trả đầy mỉa mai: "chắc thợ cắt tóc của Pepe cũng là người Argentina hay sao mà giờ anh ấy bị hói."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X