Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập siêu phẩm lốp bóng 40 mét cho Al-Nassr

Thứ Bảy 25/11/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo lại tiếp tục tỏa sáng cho Al-Nassr và đã lập được một siêu phẩm lốp bóng từ cự ly rất xa.

Ronaldo lập siêu phẩm lốp bóng 40 mét cho Al-Nassr

Ronaldo trải qua giai đoạn khởi đầu tương đối im ắng trước Al-Akhdoud. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ đã lập được cú đúp bàn thắng chỉ trong vòng vài phút cuối trận.

Ronaldo
Ronaldo lập siêu phẩm lốp bóng 40 mét cho Al-Nassr

Ronaldo nâng tỉ số lên thành 2-0 với một tình huống đỡ bóng bước một mềm mại và nã đại bác từ góc hẹp. Và đến phút 80, CR7 đã ấn định tỉ số 3-0 cho Al-Nassr bằng một siêu phẩm lốp bóng từ cự ly 40 mét.

Siêu phẩm lốp bóng của Ronaldo vào lưới Al-Akhdoud:

video

Ở tình huống này, thủ môn của Al-Akhdoud đã lên rất xa khỏi khung thành để cản phá bóng. Bóng bật đến chỗ của Ronaldo và tiền đạo người Bồ đã chứng tỏ cảm giác ghi bàn của một siêu sao hàng đầu khi lốp bóng vừa đúng lực để loại bỏ cả cầu thủ lao về khung thành cản phá của đội khách.

Ronaldo đang sở hữu phong độ ấn tượng ở Al-Nassr mùa này. Tiền đạo người Bồ đã ghi 15 bàn thắng chỉ trong 13 trận ở Saudi Pro League. Và siêu phẩm lốp bóng 40 mét vừa ghi được có lẽ là pha lập công đẹp nhất của Ronaldo kể từ khi cập bến Saudi Arabia.

Ronaldo và các đồng đội không có nhiều thời gian để ăn mừng chiến thắng này khi họ sẽ phải lao vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đại chiến vô cùng quan trọng với Al-Hilal vào cuối tuần sau. Đây sẽ là cơ hội tốt để Al-Nassr thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ này trên bảng xếp hạng và hướng đến việc giành chức vô địch Saudi. Vào giữa tuần tới, Al-Nassr sẽ đối đầu với Persepolis ở AFC Champions League. Họ chỉ cần hòa ở trận đấu này là chắc chắn có ngôi đầu bảng E.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X