Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Inter Miami khẳng định Messi không tới đây "nghỉ hưu sớm"

Thứ Bảy 01/07/2023 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tata Martino cho biết Messi vẫn sẽ thể hiện sự quyết tâm cao nhất trong màu áo Inter Miami, thay vì coi đây là nơi "dưỡng già".

Sau khi chiêu mộ thành công Messi và Busquets, Inter Miami đã bổ nhiệm ông Gerardo "Tata" Martino vào ghế HLV trưởng. Thuyền trưởng người Argentina không xa lạ gì với cả Messi lẫn Busquets khi ông từng dẫn dắt Barca trong quá khứ.

Trong ngày ra mắt đội bóng, ông Tata Martino khẳng định tính cạnh tranh của CLB sẽ luôn ở mức cao và không có chuyện cầu thủ tới đây để dưỡng già, chờ ngày giải nghệ.

HLV người Argentina chia sẻ: “Thông thường, mọi người cho rằng việc đến Mỹ hay Miami chơi bóng giống như một bước để nghỉ hưu sớm. Thực tế không phải như vậy. Tôi và các cầu thủ luôn muốn thi đấu với tinh thần cạnh tranh để giành kết quả tốt nhất có thể.

Tân HLV Inter Miami khẳng định Messi không tới đây nghỉ hưu sớm 1
Messi không tới MLS để dưỡng già

Khi tôi trao đổi với Leo, chúng tôi cũng nói về việc đến đây (MLS) để gặt hái thành công và sẽ thi đấu với phong độ tốt nhất.

Tôi cũng đã nói chuyện với Busquets. Cậu ấy và Messi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp, từng vô địch nhiều giải đấu khác nhau và họ sẽ giữ thái độ cũng như tinh thần đó ở bất kỳ thời điểm nào trong sự nghiệp.

Cả Leo lẫn Busquets đều đã vô địch World Cup, La Liga và họ không phải mẫu cầu thủ đến đây để nghỉ ngơi."

CĐV Inter Miami kỳ vọng sự xuất hiện của Messi, Busquets hay HLV Martino có thể cải thiện phong độ CLB. Hiện đội bóng bang Florida đang chật vật trong cuộc đua giành suất play-off của MLS.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X