Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn bất tỉnh trên sân tại giải VĐQG Hà Lan

Chủ Nhật 01/10/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Waalwijk vs Ajax tại vòng 7 giải VĐQG Hà Lan đã bị tạm hoãn từ phút 83 khi thủ môn Etienne Vaessen bên phía đội chủ nhà bất tỉnh trên sân.

Phút 84, thủ môn Etienne Vaessen băng ra để ngăn cản không cho tiền đạo Brobbey dứt điểm. Nhưng không may, thủ môn bên phía Waalwijk va chạm rất mạnh với đối phương. 

Chân của Brobbey theo quán tính lao thẳng vào đầu Etienne Vaessen với lực rất mạnh. Thủ môn 28 tuổi bất tỉnh trên sân. Trọng tài lập tức cho tạm dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể sơ cứu cho thủ môn bên phía Waalwijk. 

Etienne Vaessen
Etienne Vaessen bất tỉnh sau pha va chạm mạnh ở vùng đầu với đối phương.
Thủ môn bất tỉnh trên sân tại giải VĐQG Hà Lan 1
Cầu thủ 2 đội và các nhân viên tại sân cố gắng ngăn chặn những hình ảnh nhạy cảm về Etienne Vaessen.

Các cầu thủ 2 đội sau đó chạy tới lập thành hàng rào để ngăn chặn những hình ảnh nhạy cảm về Etienne Vaessen. Các nhân viên ở sân sau đó cũng dùng bạt chắn quây kín trên đường thủ môn sinh năm 1995 rời sân. 

Etienne Vaessen sau đó đã được đưa tới bệnh viện. Được biết, anh đã tỉnh nhưng vẫn cần phải theo dõi thêm để đề phòng mọi rủi ro không đáng có. 

Trận đấu giữa Waalwijk vs Ajax bị hoãn kể từ thời điểm Etienne Vaessen dính chấn thương. Khi ấy, Ajax đang tạm dẫn trước đội chủ nhà với tỉ số 3-2. Hiện, BTC giải VĐQG Hà Lan vẫn chưa thông báo về thời điểm trận đấu tiếp tục diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X