Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Ba cầu thủ HAGL được HLV Troussier gọi lên tuyển tập trung

Chủ Nhật 20/08/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía HAGL mới đây đã công bố ba cái tên vừa được HLV Philippe Troussier gọi tập trung trong đợt hội quân vào cuối tháng 8 này. 

Để chuẩn bị cho chiến dịch FIFA Days trong tháng 9 tới, HLV Philippe Troussier mới đây đã lên danh sách gọi tập trung các đội tuyển Việt Nam. Song song với đó, ông thầy người Pháp cũng triệu tập lứa cầu thủ nòng cốt của U23 Việt Nam lên rèn quân nhằm hướng tới chiến dịch vòng loại U23 châu Á năm 2024.

Ba cầu thủ HAGL được HLV Troussier gọi lên tuyển tập trung 1
Tuấn Anh, Thanh Bình có tên trong danh sách hội quân ĐTQG.

Và theo thông tin từ phía CLB HAGL thì ba thành viên đội bóng là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, tiền đạo Đinh Thanh Bình và trung vệ Nguyễn Văn Triệu đã được gọi lên khoác áo các đội tuyển quốc gia từ ngày 23/8 đến ngày 12/9 tại Hà Nội. 

Đây đều là những cầu thủ đã có màn thể hiện tốt trong mùa giải vừa qua của 'Gỗ'. Khá đáng tiếc là những cái tên khác của HAGL như Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang hay Dụng Quang Nho đã không được gọi lên tuyển. 

Trong đợt hội quân sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với đội tuyển Palestine trên SVĐ Thiên Trường vào lúc 19h00 tối ngày 11/9 tới. Nhằm tạo điều kiện cho HLV Troussier thử nghiệm đội hình và rà soát lực lượng, VFF dự tính tổ chức thêm 1 trận đấu nữa, đối thủ đang được nhắm đến là ĐT Australia. 

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã từng hai lần đối đầu Australia. Dù thi đấu nỗ lực nhưng đoàn quân áo đỏ nhận thất bại lần lượt với tỷ số 0-1 và 0-4. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X