Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hà Lan chỉ trích lãnh đạo Heerenveen vì thương vụ Văn Hậu

Thứ Năm 16/07/2020 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Voetbal International (VI) của Hà Lan mới đây có đã bài viết chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB Heerenveen khi ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

  

GĐKT Heerenveen bị chỉ trích vì Đoàn Văn Hậu

Như vậy là ‘cuộc tình’ Đoàn Văn Hậu – Heerenveen đã chính thức khép lại sau khi đội bóng Hà Lan không tìm được nhà tài trợ tiền lương cho Văn Hậu. Cầu thủ người Thái Bình dự kiến sẽ trở lại Việt Nam vào đầu tháng 8 tới trước khi ra sân trở lại cho CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 V-League.

Van Hau vua hoan tat buoi tap cuoi cung tai Heerenveen

Đoàn Văn Hậu là lý do khiến GĐKT Heerenveen bị chỉ trích

Nhắc tới chuyện này, tờ Voetbal International cho rằng Heerenveen thực sự đã sai lầm khi mượn Đoàn Văn Hậu từ Hà Nội bởi thương vụ này chẳng đem lại giá trị chuyên môn hay thương mại nào cho đội bóng. 

Tờ báo này chỉ trích Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra, người chịu trách nhiệm về các vấn đề chuyển nhượng của đội bóng: “Nếu một cầu thủ giỏi mang đến tác động thương mại lớn cho đội bóng, đó thật sự là một phần thưởng. 

Tuy nhiên việc chiêu mộ cầu thủ từ quan điểm thương mại chưa bao giờ là ý tưởng hay. Việc mượn cầu thủ đến từ Việt Nam là Đoàn Văn Hậu đã được phô trương lên rất nhiều nhưng đóng góp lại rất ít.

Văn Hậu chỉ chơi một vài phút, còn SC Heerenveen mất tiền. Hy vọng rằng từ giờ trở đi, Hamstra sẽ có tự rút ra được bài học cho mình và chọn cầu thủ có chất lượng, thay vì đặt niềm tin vào lời nói của những chuyên gia môi giới”.

Những gì mà VI phản ánh không hề sai bởi quả thực Heerenveen không có được bản hợp đồng tài trợ nào lớn từ Việt Nam nhờ Đoàn Văn Hậu ngoài lượt like tăng vọt của trang facebook. Ngược lại, họ đã mất tới vài triệu euro cho Văn Hậu khi mà mức lương mà cầu thủ này nhận được mỗi tháng lên đến 450.000 euro (trước thuế).

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao chuyến du học của Văn Hậu
Dưới con mắt của một nhà chuyên môn, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng Văn Hậu được nhiều hơn mất sau khi trở về từ SC Heerenveen.
Chủ tịch Sarajevo FC tiết lộ lý do không chiêu mộ Đoàn Văn Hậu
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông Việt Nam, tỷ phú Nguyễn Hoài Nam - Chủ tịch CLB Sarajevo đã đánh giá cao khả năng chơi bóng tại châu Âu của hậu...
Bùi Tiến Dũng tiếc nuối khi Văn Hậu trở lại Việt Nam
Chia sẻ trước trận gặp Quảng Ninh ở vòng đấu này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nói về cơ hội thi đấu của mình, cũng như dành lời chia sẻ về Đoàn Văn Hậu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X