Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái bị sốc với cảnh vỡ sân ở trận Hà Tĩnh – Hà Nội

Thứ Tư 17/06/2020 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sports của Thái Lan mới đây đã có một bài viết tỏ ra hết sức ấn tượng trước dòng người chen lấn ở sân Hà Tĩnh tại vòng 4 V-League 2020.
Báo Thái bị sốc với cảnh vỡ sân trận Hà Tĩnh – Hà Nội hình ảnh
Báo Thái bị sốc với cảnh vỡ sân ở trận Hà Tĩnh – Hà Nội

Sự kiện sân Hà Tĩnh bị vỡ trong cuộc đọ sức giữa hai CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội mới đây đã nhận được sự quan tâm của truyền thông Thái Lan. 

Và tờ Siam Sports mới đây đã có một bài viết thể hiện sự ấn tượng trước dòng người chen lấn ở sân Hà Tĩnh tại vòng 4 V-League 2020. Rõ ràng khi mà tại Thái Lan, chính phủ nước này vẫn cấm tụ họp đông người nơi công cộng thì việc vỡ sân tại Việt Nam thực sự là điều ngoài sức tưởng tượng. 

Tờ báo tiếng Thái viết: "Giải V-League của Việt Nam là giải đấu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á trở lại sau cuộc khủng hoảng bởi đại dịch Covid-19. Người hâm mộ Việt Nam dường như phát điên khi muốn vào sân theo dõi trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa 1-1 Hà Nội FC ở vòng 4 V-League vừa qua.

Đã có hơn 2 vạn người có mặt trên sân, họ tràn xuống cả đường chạy. Đây là cảnh tượng hiếm thấy trong một thời gian dài tại Đông Nam Á bởi dịch Covid-19 khiến mọi người phải giãn cách".

Lý giải cho chuyện này, Siam cho rằng việc Việt Nam đã khống chế thành công dịch Covid-19 trong cộng đồng là nguyên nhân khiến cho giải bóng đá nước này trở nên sôi động và hấp dẫn như vậy. Tờ báo nổi tiếng xứ Chùa Vàng cũng đặt câu hỏi, liệu đến bao giờ một điều tương tự mới có thể xảy ra ở Thai League khi dịch bệnh vẫn được khống chế.

Video vỡ sân Hà Tĩnh trong cuộc đọ sức giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội:

video
VFF chính thức đưa ra án phạt cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam mới đây đã đưa ra Quyết định kỷ luật BTC trận đấu của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi để xảy ra sự cố vỡ sân ở vòng 4 V-League.
Trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội ở đâu so với trận cầu được bù giờ nhiều nhất thế giới?
Việc được bù giờ tới 22 phút trong hiệp 1 biến cuộc đọ sức giữa HLHT và Hà Nội thành trận cầu có số phút bù giờ nhiều nhất Việt Nam. Tuy nhiên con số này vẫn...

Minh Long 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X