Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái ngán ngẩm khi đội nhà lại thua Việt Nam

Thứ Năm 11/08/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc U16 Thái Lan vừa phải nhận trận thua 0-2 trước Việt Nam, báo chí Thái Lan đã tỏ ra khá thất vọng về chuyện này. 

Vào chiều qua 10/8, U16 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 một cách thuyết phục trước U16 Thái Lan nhờ các pha lập công của Công Phương (30’) và Trọng Tuấn (82’).

Với thắng lợi này, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn một lần nữa đã xoáy sâu thêm vào vết thương lòng của người Thái khi họ đã liên tục phải đón nhận thất bại trước bóng đá Việt Nam ở cấp độ trẻ trong suốt những năm gần đây. 

Bao Thai ngan ngam khi doi nha lai thua Viet Nam
Truyền thôngThái Lan tỏ ra ngán ngẩm khi đội nhà lại để thua Việt Nam

Và chứng kiến trận thua 'đau lòng' vừa rồi, tờ Siam Sports đã giật tít: 'Việt Nam lại giết chết giấc mơ của Voi chiến'.

Tờ Matichon thì nhận xét: "U16 Thái Lan cũng thua Việt Nam 0-2 ở bán kết Giải U16 Đông Nam Á 2022. Giờ đây Thái Lan đã thất bại toàn diện trước Việt Nam ở tất cả các mô hình bóng đá trẻ".

Còn trang điện tử SMM Sports cũng bình luận: "Đội tuyển U16 Thái Lan đã thất bại 0-2 trước Việt Nam và đành ngậm ngùi chia tay giấc mơ chung kết. Như vậy đến thời điểm này, các đội tuyển trẻ Thái Lan đã liên tiếp thất bại trước Việt Nam".

Bên cạnh những đánh giá từ giới truyền thông, tuyển U16 Thái Lan cũng đã phải nhận về vô số lời chê từ phía người hâm mộ bóng đá xứ chùa Vàng. CĐV Aew Konkew bình luận: "Quá xấu hổ, chúng ta giờ đây đã bị Việt Nam vượt mặt trong khu vực".

"Xem các cầu thủ thi đấu thật tồi tệ. Xấu hổ cho thất bại này là chưa đủ, bởi cấp độ nào cũng liên tục thua Việt Nam. Có lẽ chúng ta nên đầu hàng", tài khoản Progolth bình luận dưới bài đăng của FA Thailand.

CĐV Jaran thì cho rằng trật tự đã đảo lộn khi bóng đá Thái Lan đang bị dớp trước Việt Nam: "Bóng đá Thái Lan hết thời rồi. Trước đây Việt Nam phải sợ Thái Lan trước trận đấu nhưng giờ chúng ta phải sợ Việt Nam".

Trước đó vào tối ngày 9/8, U19 Thái Lan nhận thất bại 0-1 trước Việt Nam tại giải giao hữu U19 quốc tế tổ chức ở Bình Dương. Như vậy, chỉ trong vòng hai ngày, bóng đá Thái Lan đã nhận liên hai thất bại trước đại kình địch Việt Nam ở cấp độ đội trẻ. Và điều này rõ ràng khiến cho các cổ động viên xứ chùa Vàng khó có thể chấp nhận.

HLV Indonesia nắn gân U16 Việt Nam trước trận chung kết U16 ĐNÁHLV Indonesia nắn gân U16 Việt Nam trước trận chung kết U16 ĐNÁ
Chia sẻ sau khi giành tấm vé vào chơi trận chung kết, HLV Bima Sakti của U16 Indonesia đã thể hiện sự tự tin trong việc vượt qua U16 Việt Nam để giành chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X