Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh gặp chấn thương do xe máy đi ngược chiều

Thứ Hai 06/11/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó lý do khiến trung vệ Đỗ Duy Mạnh không thể lên hội quân ĐT Việt Nam đợt này là vì bị rách da ở phần mu bàn chân sau một vụ va quẹt giao thông.

Chiều ngày 6/11/2023, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã thông báo việc triệu tập bổ sung trung vệ Bùi Tiến Dũng thay cho trường hợp của Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương không thể lên hội quân đội tuyển. 

Lý do khiến Mạnh 'gắt' vắng mặt ở đợt hội quân này là do anh bị rách da phần mu bàn chân sau một sự cố khi đang tham gia giao thông trên đường bằng xe máy, theo thông tin từ CLB Hà Nội.

Van Hau Duy Manh
HLV Troussier mất cả Đoàn Văn Hậu lẫn Đỗ Duy Mạnh trong đợt hội quân lần này.

Theo đó, một người điều khiển xe máy đi ngược chiều đã có va chạm giap thông với trung vệ này, khiến Duy Mạnh bị chảy máu ở phần mu bàn chân. Ngay lập tức, ngôi sao sinh năm 1996 đã được người thân đưa vào bệnh viện để khâu lại vết thương. 

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ cần tối thiểu hai tuần để chờ lành vết thương trước khi quay lại tập luyện. Điều này cũng khiến anh không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự hai trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vào giữa tháng 11 này. 

Đây là tổn thất lớn với không chỉ ĐT Việt Nam, mà còn của CLB Hà Nội trước lịch thi đấu nặng nề phía trước. Với chấn thương gặp phải, Duy Mạnh sẽ vắng mặt ở màn tiếp đón Vũ Hán Tam Trấn tại vòng bảng AFC Champions League ngày 8/11. Nếu bình phục như dự kiến, trung vệ này có thể trở lại khi Hà Nội chạm trán Bình Dương tại V.League ngày 24/11. Kể từ đầu mùa giải , Duy Mạnh và các đồng đội đã nhận 5 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Về phía ĐT Việt Nam, cùng với sự trở lại của Bùi Tiến Dũng, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bình phục chấn thương rách bắp chân ở màn so tài với Trung Quốc hồi đầu tháng 10 vừa qua. Toàn đội hội quân từ hôm nay trước khi lên đường sang Manila từ 13/11, chuẩn bị cho trận gặp Philippines ngày 16/11. Tại đây, HLV Philippe Troussier sẽ loại 9 cái tên để chốt danh sách 23 người.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X