Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bích Thuỳ: "ĐT Việt Nam sẽ quyết chiến với Ấn Độ"

Thứ Bảy 28/10/2023 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu với tuyển nữ Ấn Độ vào chiều mai 29/10, nữ tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy đã thể hiện quyết tâm của đội tuyển nữ Việt Nam.

Để lại sau lưng trận thua 0-1 trước đội chủ nhà Uzbekistan, đội tuyển nữ Việt Nam đã hào hứng trở lại sân tập trong chiều 28/10/2023. Trong buổi tập chiều nay, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi đi bộ làm quen sân thi đấu Lokomotiv, nơi sẽ diễn ra trận đấu với ĐT Ấn Độ vào 17h00 chiều mai (giờ Việt Nam). 

Tuyển Ấn Độ hiện đang đứng thứ 61 trên bảng xếp hạng FIFA. Lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội tuyển là trận giao hữu trước thềm SEA Games 30 vào tháng 11/2019. Ở trận đấu đó, ĐT nữ Việt Nam đã giành thắng lợi 3-0. 

Bich Thuy
Tiền vệ Bích Thùy khẳng định ĐT Việt Nam sẽ quyết đấu với Ấn Độ

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV người Thuỵ Điển Thomas Dennerby, ĐT nữ Ấn Độ đã có nhiều thay đổi và tiến bộ. HLV Thomas Dennerby là người đã dẫn dắt ĐT nữ Thuỵ Điển giành được vị trí thứ 3 tại VCK bóng đá nữ thế giới 2011.

Chia sẻ trước trận đấu, tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thuỳ đã khẳng định toàn đội đã rút ra nhiều kinh nghiệm từ trận đấu thứ nhất và có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu ngày mai với đội bóng của HLV Thomas Dennerby.

"Chúng tôi đã rút ra nhiều bài học sau trận thua Uzbekistan. Cuộc đấu với Ấn Độ sẽ là màn quyết chiến của Việt Nam. Toàn đội tự tin hướng đến kết quả tốt nhất tại trận đấu này", nữ cầu thủ đội bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh I cho hay.

Sau khi thăm sân thi đấu Lokomotiv, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã di chuyển tới sân tập để hoàn tất các bài tập chiến thuật. Dù thời gian di chuyển giữa các địa điểm khá xa nhưng toàn đội vẫn duy trì không khí vui vẻ và hào hứng để bắt đầu buổi tập.

Bích Thuỳ ĐT Việt Nam sẽ quyết chiến với Ấn Độ 1
Trận gặp Ấn Độ là cơ hội tốt để ĐT nữ Việt Nam tìm lại cảm giác chiến thắng.

Với việc để thua Uzbekistan, đội tuyển nữ Việt Nam đã đẩy mình vào thế khó trong việc giành vé đi tiếp. Tuy nhiên Bích Thùy vẫn hi vọng toàn đội sẽ thi đấu tốt để tri ân HLV Mai Đức Chung trong lần cuối được đồng hành cùng ĐT nữ quốc gia.

"Mọi người cũng nói chuyện và hiểu rằng đây là giải đấu cuối cùng HLV Mai Đức Chung dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam. Vậy nên, chị em chúng tôi cũng động viên nhau cố gắng tập trung hết sức, dồn toàn bộ tinh thần và sự tập trung tốt nhất để thi đấu với Ấn Độ, Nhật Bản; thể hiện được tinh thần người phụ nữ Việt Nam.

Khi ra sân ở trận đấu đầu tiên và nhìn thấy các cổ động viên Việt Nam trên khán đài, tôi cảm thấy rất vui khi có được sự ủng hộ của khán giả. Chúng tôi mong người hâm mộ sẽ tiếp tục đồng hành với ĐT nữ Việt Nam", tiền vệ sinh năm 1994 khẳng định.

Nhận định nữ Việt Nam vs Ấn Độ (17h00 ngày 29/10): Chiến thắng tạo dựng lại niềm tinNhận định nữ Việt Nam vs Ấn Độ (17h00 ngày 29/10): Chiến thắng tạo dựng lại niềm tin
Trong trận ra quân, đội tuyển nữ Việt Nam đã chơi không tốt và để thua 0-1 trước chủ nhà Uzbekistan. Do đó họ sẽ phải vượt qua Ấn Độ để lấy lại sự tự tin của mình. 

Có thể bạn quan tâm

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội 0-0 Thể Công Viettel (H1)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội 0-0 Thể Công Viettel (H1)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội 0-0 Thể Công Viettel (H1)

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Xem thêm
top-arrow
X