Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh đổi áo với trung vệ Indonesia sau trận thua của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 27/03/2024 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh gây chú ý khi đổi áo với hậu vệ gốc Hà Lan Justin Hubner bên phía Indonesia sau trận thua của ĐT Việt Nam.
video

Màn đổi áo của Việt Anh đổi áo với Justin Hubner

Dù rất nỗ lực nhưng ĐT Việt Nam đã không thể giữ được dù chỉ một điểm khi thi đấu trên sân nhà, chạm trán với Indonesia. Thất bại này cũng khiến cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup của “Những chiến binh sao vàng” gần như không còn.

Sau trận, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã gây chú ý khi đổi áo với hậu vệ Justin Hubner. Cả hai đã nán lại trò chuyện một lúc sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Hậu vệ Justin Hubner sinh ra ở Hà Lan nhưng nhập tịch và khoác áo đội tuyển Indonesia từ đầu năm 2024. Hiện cầu thủ 20 tuổi này đang thuộc biên chế CLB Wolverhampton Wanderers ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) nhưng vừa được cho Cerezo Osaka mượn đến hết mùa giải.

Justin Hubner được báo chí Indonesia nhận định là một trong những cầu thủ chủ chốt quyết định "thành bại" của tuyển Indonesia ở trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026.

Ở trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 26/3, Justin Hubner thi đấu tập trung và liên tục khiến những chân sút bên phía ĐT Việt Nam phải nản lòng.

Trong khi đó, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất trước khung thành của Indonesia. Tình huống diễn ra ở phút 64, nhận bóng từ Văn Khang, Việt Anh đã ập vào dứt điểm ngay chính diện khung thành Indonesia. Đáng tiếc là lực sút của trung vệ CLB Công an Hà Nội là quá mạnh và đã đưa trái bóng đi lên trời.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X