Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh được trao băng đội trưởng đấu Uzbekistan

Thứ Sáu 13/10/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu chuẩn bị diễn ra, HLV Philippe Troussier đã lựa chọn 11 cái tên xuất phát cho ĐT Việt Nam, với những sự thay đổi đáng chú ý.

Trước đó, LĐBĐ Việt Nam đã xác định trận giao hữu với Uzbekistan không nằm trong FIFA Days tháng 10 để tính điểm, bởi vậy đây sẽ là trận thử nghiệm với 2 đội. Ở trận đấu này, HLV Philippe Troussier cũng cho nhiều cái tên nghỉ ngơi, chuẩn bị cho màn chạm trán Hàn Quốc diễn ra sau đây 4 ngày.

Trấn giữ khung thành là thủ môn Nguyễn Đình Triệu. Bộ ba trung vệ là Đỗ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh và Phan Tuấn Tài. Dù Đỗ Hùng Dũng vẫn có tên trong đội hình xuất phát (anh là một trong 3 đội trưởng cùng Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải), HLV Troussier vẫn trao chiếc băng thủ quân cho Việt Anh.

doi hinh xuat phat dT Viet Nam dau Uzbekistan
Đội hình xuất phát ĐT Việt Nam đấu Uzbekistan

Hai cầu thủ chạy cánh là Trương Tiến Anh, Võ Minh Trọng. Phía trên, những tiền vệ trung tâm của ĐT là Hùng Dũng, Thái Sơn, Quang Hải, hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo Đình Bắc và Tuấn Hải. Nhiều khả năng đây là sơ đồ 3-5-2 đối phó với ĐT Uzbekistan. Trận đấu diễn ra tại Trung tâm huấn luyện bóng đá Đại Liên, Trung Quốc vào 19h35 (giờ địa phương, hay 18h35 giờ Việt Nam).

Đây là trận đấu phục vụ công tác chuyên môn của BHL hai đội tuyển nên sẽ không được là trận giao hữu chính thức. Sau trận đấu này, đội tuyển sẽ di chuyển sang Hàn Quốc và kết thúc lịch FIFA Days tháng 10 bằng trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc, diễn ra vào ngày 17/10. Một số trụ cột có thể sẽ được giảm tải để đảm bảo lực lượng tốt nhất cho chuyến đến làm khách tại Hàn.

Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đã qua 4 trận đấu giao hữu cấp A, trong đó đội giành 3 chiến thắng trong dịp FIFA Days tháng 9, lần lượt trước Hong Kong TQ (1-0), Syria (1-0) và Palestine (2-0). Bước sang FIFA Days tháng 10, đội đến làm khách trên sân Đại Liên của Trung Quốc và để thua với tỷ số 0-2. 

Đỗ Hùng Dũng: Thất bại trước Trung Quốc giúp ĐT Việt Nam hoàn thiệnĐỗ Hùng Dũng: Thất bại trước Trung Quốc giúp ĐT Việt Nam hoàn thiện
Chia sẻ trong buổi tập tối 12/10 của ĐT Việt Nam, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thừa nhận màn thử lửa với các đối thủ mạnh là cơ hội để toàn đội hoàn thiện lối chơi.
Tuyển Việt Nam tập kiểm soát bóng, sẵn sàng đấu Uzbekistan và Hàn QuốcTuyển Việt Nam tập kiểm soát bóng, sẵn sàng đấu Uzbekistan và Hàn Quốc
Sau trận giao hữu với ĐT Trung Quốc, ĐT Việt Nam của HLV Philippe Troussier chuẩn bị có thêm 2 trận đấu nữa, chuẩn bị cho Vòng loại World Cup khu vực châu Á.
Link xem trực tiếp Việt Nam vs Uzbekistan: Vượt khó nổi khôngLink xem trực tiếp Việt Nam vs Uzbekistan: Vượt khó nổi không
Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Uzbekistan 18h35 hôm nay 13/10 giao hữu 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Việt Nam vs Uzbekistan kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X