Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng: Sân nhân tạo bất lợi nhưng toàn đội sẽ thích nghi

Thứ Năm 29/12/2022 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có mặt cùng HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những đánh giá về đội chủ nhà Singapore trước trận đấu ngày mai.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước trận gặp Singapore

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trên mặt sân nhân tạo tại SVĐ Jalan Besar, và trung vệ đang khoác áo Viettel đã có nhận xét về vấn đề này: "Lần gần nhất Việt Nam thi đấu sân cỏ nhân tạo là tại SEA Games. Trong đội hình có nhiều cầu thủ thi đấu trên sân cỏ nhân tạo nên cũng không có gì quá bất ngờ. Tuy nhiên, việc phải thi đấu trên mặt sân nhân tạo cũng có vài điều bất lợi. Chúng tôi đã có hai ngày tập làm quen sân và BHL cũng đã có được những điều chỉnh cho phù hợp."

Thầy trò Park Hang Seo có 2 buổi tập chính thức trên sân vào ngày 28 và 29/12, toàn đội đã sử dụng những trang thiết bị, dụng cụ luyện tập và giày phù hợp với điều kiện sân bãi. Singapore là đối thủ thứ 3 trong vòng bảng của ĐT Việt Nam. Một chiến thắng sẽ giúp toàn đội có nhiều cơ hội để đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Bui Tien Dung chia se truoc tran gap Singapore
Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước trận gặp Singapore

Tháng 9 vừa qua, ĐT Việt Nam có màn tiếp đón Singapore tại SVĐ Thống Nhất và giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Đánh giá về đối thủ lần này, Bùi Tiến Dũng cho biết: "Chúng tôi đã phân tích điểm mạnh yếu của ĐT Singapore. So với những cầu thủ mà tuyển Việt Nam từng đối đầu hồi tháng 9 thì có 3-4 cầu thủ ở lần này trên hàng công. Chúng ta phải cảnh giác với Ikhsan Fandi nhưng giải này cầu thủ đó không góp mặt (dính chấn thương), nhưng họ còn 4 cầu thủ khác trên hàng công".

HLV Park Hang Seo chia sẻ về đội chủ nhà trong trận đấu ngày mai: "Đó là điều tế nhị. Tôi xem hai trận rồi và họ thay đổi nhiều cầu thủ. Tôi không biết họ sẽ đá với đội hình nào nhưng có lẽ họ sử dụng sơ đồ giống nhau. Chúng tôi đã phân tích xong và chuẩn bị xong khoảng 80%. Phần còn lại 20% chúng tôi sẽ hoàn thiện trong buổi tập chiều nay".

HLV Park Hang Seo: Tôi đã nhắc nhở Văn HậuHLV Park Hang Seo: Tôi đã nhắc nhở Văn Hậu
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Singapore, HLV Park Hang Seo đã cập nhật tình hình toàn đội, đồng thời trả lời câu hỏi về Đoàn Văn Hậu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X