Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng nói gì khi biểu tượng Thể công trở lại?

Chủ Nhật 03/12/2023 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp TP.HCM tại vòng 4 Night Wolf V.League 2023/24, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những phát biểu đáng chú ý về sự trở lại của biểu tượng Thể Công.

Bùi Tiến Dũng nói gì khi biểu tượng Thể công trở lại?

Theo Bùi Tiến Dũng, sự trở lại của tên gọi Thể Công sẽ giúp các cầu thủ có thêm nguồn động lực, tuy nhiên bên cạnh đó, toàn đội cũng phải mang trọng trách cao cả hơn. Cầu thủ sinh năm 1995 cho hay:

“Trận đấu với TPHCM trên sân khách có ý nghĩa đặc biệt với toàn đội khi được trở lại với tên gọi Thể Công Viettel. Toàn đội có trọng trách quan trọng. Khi thi đấu với tên gọi mới thì trách nhiệm cũng cao hơn.

Bui Tien Dung Viettel vs HAGL 6/4
Bùi Tiến Dũng quyết tâm cùng Thể công Viettel giành chiến thắng ở trận đấu TP.HCM

Chúng tôi sẽ đặt quyết tâm cao nhất trong trận đấu này. Cái tên Thể Công trở lại là động lực lớn cho cầu thủ. Tự các cầu thủ phải biết nên làm thế nào để xứng đáng với cái tên này. Toàn đội đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Chúng tôi cố gắng giành điểm số tối đa và cống hiến trận đấu hay cho người hâm mộ, đặc biệt là người hâm mộ Thể Công - Viettel.

Thể Công - Viettel không để ý đến những vấn đề bên ngoài của câu lạc bộ TPHCM. Đây sẽ là trận đấu khó khăn của chúng tôi vì phải chơi trên sân khách. Chúng tôi đã có thời gian để tập luyện kĩ càng và đã sẵn sàng cho trận đấu này”

Hiện tại CLB Thể Công Viettel đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 5 điểm (1 chiến thắng và 2 trận hòa) sau 3 vòng đấu đầu tiên. Trước một TP.HCM vừa trải qua nhiều biến động, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sẽ có cơ hội lớn để giành một chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X