Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ban huấn luyện Cadiz ấn tượng với khả năng giữ bóng của Hoàng Vĩnh Nguyên

Thứ Bảy 30/09/2023 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía đội bóng Cadiz đã đánh giá khá cao trình độ kĩ thuật của tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên thông qua khả năng cầm giữ bóng của cầu thủ này.

Ngay sau khi tới Tây Ban Nha, tiền vệ trẻ Hoàng Vĩnh Nguyên đã bước vào chuyến tập huấn kéo dài 5 tuần ở CLB Cadiz. Đây là cơ hội có một không hai để anh có thể nâng cao trình độ bản thân, đồng thời cũng mở ra hi vọng để cựu tài năng HAGL có thể chơi bóng tại Tây Ban Nha trong tương lai.

Được biết trong một tuần qua, Vĩnh Nguyên đã đề nghị ban huấn luyện cho phép tập luyện với cường độ như bao cầu thủ bình thường khác tại đội hình B của đội bóng xứ sở bò tót.

Hoang Vinh Nguyen
Hoàng Vĩnh Nguyên gây ấn tượng trên sân tập của Cadiz C.F.

Và theo thông tin mà Cadiz chia sẻ thì màn trình diễn trên sân tập của Vĩnh Nguyên là khá ấn tượng. Điều này khiến ban huấn luyện đội Cadiz B khá hài lòng.

"Cậu ấy đã đáp ứng được yêu cầu của HLV. Thậm chí trong một số bài tập, Vĩnh Nguyên khiến Ban huấn luyện đội B của Cadiz rất hài lòng", tạp chí Bongdaplus dẫn nguồn tin của Cadiz cho biết. 

Đồng thời tiền vệ thuộc biên chế CLB TP.HCM còn được đánh giá cao ở khả năng cầm giữ bóng khiến các cầu thủ trẻ Cadiz không thể tranh bóng một cách dễ dàng.

"Cậu ấy xử lý bóng ổn bằng chân trái. Thật sự theo phản ánh của các cầu thủ Cadiz B, không dễ để cướp được bóng từ chân của Vĩnh Nguyên. Khả năng chạm bóng bước một và rê dắt của Vĩnh Nguyên là một điểm mạnh mà chúng tôi sẽ tập trung huấn luyện và nâng cao cho cậu ấy", phía Cadiz tiết lộ.

Hoàng Vĩnh Nguyên là cầu thủ sinh năm 2002 ở Hà Tĩnh. Anh ban đầu trúng tuyển lớp năng khiếu khóa 4 HAGL. Nhưng với sự tiến bộ nhanh chóng trong tập luyện, Vĩnh Nguyên đã được đôn lên khóa 4 của Học viện HAGL JMG.

Năm 2021, Hoàng Vĩnh Nguyên đã chơi xuất sắc trong màu áo U21 HAGL tại giải U21 Quốc gia. Nhờ vậy, tiền vệ này được Long An mượn về thi đấu giải Hạng Nhất Quốc gia 2022. Tiếp đến, Vĩnh Nguyên được CLB TP.HCM đưa về thi đấu V-League. Ở mùa giải vừa rồi, Vĩnh Nguyên chơi 10 trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X