Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cái bóng Park Hang Seo tạo áp lực với HLV Kim Sang Sik

Thứ Tư 08/05/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự kiện HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng làm việc với VFF, báo giới Hàn Quốc đã tỏ ra lo ngại về những khó khăn, thách thức mà vị tướng trẻ này sắp phải đối mặt. 

Hôm 6/5 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức ký bản hợp đồng có thời hạn kéo dài gần hai năm với ông Kim Sang Sik. Nhà cầm quân 48 tuổi sẽ có nhiệm vụ vực dậy bóng đá Việt Nam sau chuỗi thất bại vừa qua dưới thời ông P.Troussier. 

HLV Kim Sang Sik du khan tran Viettel vs HAGL 5/5
Truyền thông Hàn Quốc bày tỏ sự lo ngại với HLV Kim Sang Sik 

Là một nhà cầm quân trẻ đầy tài năng của bóng đá Hàn Quốc, HLV Kim đã nhận được không ít kỳ vọng khi đảm nhận cương vị mới. Song cũng có những ý kiến bày tỏ sự lo ngại khi nhà cầm quân này vẫn chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm trận mạc, khi mà thực tế ông mới chỉ có hơn 3 năm dẫn dắt Jeonbuk Hyundai và chưa từng nắm tuyển quốc gia, dù là lứa U.

Ngay cả báo giới Hàn Quốc cũng không khỏi lo lắng cho vị cựu thuyền trưởng Jeonbuk. Tờ Sports Chosun đánh giá khoảng thời gian sắp tới sẽ là giai đoạn thử thách với đầy những khó khăn cho nhà cầm quân sinh năm 1976. 

Bên cạnh đó áp lực từ thành công quá lớn trước đây của ông Park với bóng đá Việt Nam cũng sẽ tạo áp lực với những người đến sau. "Bên cạnh chuyện chuyên môn, một thách thức khác là cái bóng của HLV Park Hang Seo vẫn in đậm ở Việt Nam", tờ Sports Chosun có đoạn viết.

Cùng có quan điểm này, tờ Daum cho biết: "Việc dẫn dắt tuyển Việt Nam là thách thức lớn với HLV Kim Sang Sik. Bởi cái bóng của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam quá lớn.

Nhiều người lo ngại rằng thành công của ông Park sẽ là cơ sở để so sánh với HLV Kim Sang Sik. Vị này vẫn chưa có kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển quốc gia và sẽ phải đối diện với sức ép rất lớn khi dẫn dắt tuyển Việt Nam".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X