Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

'Ăn chân' đối thủ, hậu vệ SLNA nhận án phạt nặng của VFF

Thứ Ba 02/04/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành động phạm lỗi thô bạo với cầu thủ của đối phương trong trận đấu tại vòng 14, cầu thủ Mai Sỹ Hoàng (SLNA) đã bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 2 trận do vào bóng thô bạo, có tính chất triệt hạ.

Cụ thể vào chiều ngày 2/4/2024, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra quyết định xử phạt với các hành vi phạm lỗi tại giải V-League và hạng Nhất Quốc gia vào cuối tuần vừa qua. 

Theo đó với pha vào bóng bằng cả hai chân với cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh của Hải Phòng trong trận đấu tại vòng 14 V-League 2023/24, hậu vệ Mai Sỹ Hoàng của SLNA đã bị VFF phạt 15 triệu đồng, kèm theo việc sẽ bị treo giò hai trận. 

Đây được đánh giá là một án phạt nghiêm minh và rất cần thiết của VFF, trong bối cảnh vẫn còn tồn tại những hành vi chơi xấu, đá rắn trên mức cần thiết tại V-League.

Mai Sy Hoang
Mai Sỹ Hoàng bị phạt nguội sau pha 'ăn chân' cầu thủ Hải Phòng.

Cũng có hành vi chơi bóng thô bạo, cầu thủ Nguyễn Đình Lợi của CLB Đồng Tháp sẽ phải nộp phạt 20 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 4 trận kế tiếp vì lỗi vào bóng triệt hạ. 

Trong trận đấu tại vòng 13 giải hạng Nhất quốc gia vừa qua, Đình Lợi đã có hành vi vung chân, đạp thẳng vào đầu cầu thủ Trần Gia Huy (số 28 của CLB Phú Thọ). Hành động này sau đó đã được ghi lại trong biên bản trận đấu và được báo cáo cho VFF xử lý.

Ngoài các án phạt dành cho các cầu thủ, VFF cũng quyết định xử phạt HLV trưởng đội Bà Rịa Vũng Tàu, ông Nguyễn Minh Phương số tiền 5 triệu đồng. Đồng thời vị này cũng bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận. 

Ngoài ra thành viên ban huấn luyện BRVT là ông Danh Hoàng Tuấn cũng bị phạt 5 triệu đồng, đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận do lỗi phản ứng trọng tài trong trận đấu giữa BRVT và Bình Phước tại vòng 13 giải hạng Nhất QG.

VFF bố trí VAR ở ba trận cầu tâm điểm vòng 15 V-League 2023/24VFF bố trí VAR ở ba trận cầu tâm điểm vòng 15 V-League 2023/24
Căn cứ vào tính chất các trận đấu, Ban trọng tài VFF mới đây đã đề xuất sử dụng VAR ở ba trận đấu ở vòng 15 V-League 2023 - 2024.
Giải V-League lại tạm nghỉ một tháng sau vòng đấu thứ 15 Giải V-League lại tạm nghỉ một tháng sau vòng đấu thứ 15 
Mùa giải V-League 2023/2024 đang liên tiếp bị gián đoạn để nhường chỗ cho ĐTQG cũng như đội U23 tập trung thi đấu. 
Vì sao các HLV tại V-League không mặn mà với chiếc ghế nóng ĐT Việt Nam?Vì sao các HLV tại V-League không mặn mà với chiếc ghế nóng ĐT Việt Nam?
Theo đó khi được giới truyền thông đặt câu hỏi liên quan tới vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, các ông Kiatisuk, Popov hay Chu Đình Nghiêm đều không tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh được VFF trao cơ hội. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X