Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam xếp hàng từ sáng mua vé xem trận gặp Syria

Thứ Năm 15/06/2023 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 15/6, tại SVĐ Thiên Trường, đã diễn ra ngày bán vé đầu tiên trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Syria. 

Từ 8h00 sáng nay tại Nam Định, các CĐV đã có thể mua vé theo dõi trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Syria. Đông đảo người hâm mộ đã xếp hàng tại SVĐ Thiên Trường để sở hữu cho mình những chiếc vé xem bóng đá.

Dưới sự phối hợp giữa BTC và lực lượng an ninh, buổi bán vé diễn ra suôn sẻ và thành công. Nhiều CĐV tỏ ra vô cùng hào hứng khi sở  hữu những tấm vé trên tay. Theo kế hoạch, vào lúc 15h00 chiều nay và các ngày tiếp theo, vé tiếp tục được phát hành để phục vụ nhu cầu của khán giả.

CdV xep hang mua ve xem tran dau giua dT Viet Nam vs Syria
CĐV xếp hàng mua vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Syria

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Syria sẽ chỉ bán vé trực tiếp tại sân thay vì mua qua hệ thống online như trận Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc).

Vé xem trận đấu này sẽ có 3 mệnh giá gồm: 50.000 (khán đài C,D), 200.000 (khán đài B) và 300.000 đồng (khán đài A). Mỗi CĐV được mua tối đa 2 vé. Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ VIệt Nam, trong sáng nay đã bán hết vé khán đài A và B.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 20/6 trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định. Đây là trận đấu thứ 2 trong đợt giao hữu tháng 6 của thầy trò Philippe Troussier và là bài test chất lượng cho các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X