Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương bình phục, Đình Trọng mơ được trở lại ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 05/05/2024 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trần Đình Trọng mới đây đã có những chia sẻ cảm xúc bản thân sau trận hòa 0-0 của đội nhà trước Thanh Hóa tại vòng 16 V-League 2023/24.

Trong chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa tại vòng 16 V-League, CLB Quy Nhơn Bình Định đã phải chia điểm trước đội bóng chủ nhà sau trận hòa không bàn thắng. Đây được đánh giá là một kết quả phù hợp với những gì hai đội đã thể hiện.

Tran dinh trong
Trung vệ Trần Đình Trọng quyết tâm trở lại ĐT Việt Nam. Nguồn: FPT

Và chia sẻ sau trận, trung vệ Trần Đình Trọng cho biết: "Nói chung về màn trình diễn của toàn đội hôm nay thì tôi đánh giá cao về phần chiến thuật cũng như nỗ lực của toàn đội. Thực ra kết quả hòa cũng là kết quả chấp nhận được khi Bình Định phải đá trên sân khách. 

Thực ra mục tiêu của tôi trong trận đấu ngày hôm nay và toàn đội là giành một chiến thắng nhưng hôm nay chỉ giành được một kết quả hòa thì tôi đánh giá màn trình diễn của Bình Định ngày hôm nay cũng đã đạt yêu cầu".

Nói về tình hình chấn thương của bản thân, Trọng 'ỉn' chia sẻ: "Trong thời gian gần đây tôi đã trở lại với những trận đấu được đánh giá là khá tốt. Lúc này tôi đang không gặp chấn thương nào nghiêm trọng cả. Có lẽ mọi người vẫn đang gắn mác cho tôi việc hay dính chấn thương". 

Với thành tích thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây, Đình Trọng đang đứng trước cơ hội được gọi trở lại ĐTQG. Khi được hỏi về chuyện này, cầu thủ gốc Hà Nội cũng hi vọng: "Thi đấu cho ĐTQG luôn là ước muốn của tất cả các cầu thủ. Và tôi cũng là một trong số đó. Tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể trở lại tuyển".

Sau vòng đấu này, Đình Trọng và các đồng đội sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội khách Hà Tĩnh tại vòng 17 V-League. Trận cầu này sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 8/5 tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X