Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng không trọn vẹn của ĐT nữ Việt Nam

Thứ Ba 16/05/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Myanmar để bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games, tuy nhiên tuyển nữ Việt Nam gặp tổn thất lực lượng với chấn thương của một trung vệ.

Sau tình huống tranh chấp với cầu thủ Myanmar trong hiệp 1, trung vệ Thuý Nga đã bị đau và sớm phải rời sân. Khi hiệp 2 bắt đầu, cô đã được đưa ra khỏi sân bằng cáng và lên xe cứu thương, nhập viện cấp cứu.

Thuý Nga vẫn tỉnh táo khi được đưa lên cáng, nhưng cô đã bật khóc vì không thể tiếp tục thi đấu ở trận chung kết SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp. Trung vệ này được triệu tập lên tuyển để tham dự SEA Games khi Chương Thị Kiều dính chấn thương. Với sự thay đổi này, nhiều trận ĐT nữ Việt Nam chơi với 3 trung vệ.

dT nu Viet Nam vo dich SEA Games 32. anh: TH
Thuý Nga dính chấn thương và phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: TH

Ở trận đấu này, tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Huỳnh Như và Thanh Nhã. Toàn đội đã bảo vệ tấm HCV SEA Games và lập kỷ lục lần thứ 4 liên tiếp vô địch giải đấu này.

Về phía Thuý Nga, sau khi trận đấu kết thúc, cô đã có thể trở lại sân để ăn mừng cùng các đồng đội. Vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của tuyển thủ này ra sao khi cần bộ phận y tế xác định.

Sau kỳ SEA Games 32, tuyển nữ Việt Nam sẽ trở về và chuẩn bị cho VCK World Cup diễn ra vào tháng 7 tới.

video
Huỳnh Như: Chẳng có chức vô địch nào là dễ dàngHuỳnh Như: Chẳng có chức vô địch nào là dễ dàng
Người ghi bàn mở tỷ số trong trận chung kết, đội trưởng Huỳnh Như đã có những chia sẻ sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam vô địch lần thứ 4 liên tiếp.
Nhìn lại chức vô địch lịch sử của ĐT nữ Việt NamNhìn lại chức vô địch lịch sử của ĐT nữ Việt Nam
Đánh bại Myanmar 2-0 trong trận chung kết, ĐT nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games và lần thứ 4 liên tiếp lên ngôi ở giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X