Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chưa quên thù cũ, CĐV Indonesia tấn công tài khoản cá nhân của Văn Hậu

Thứ Hai 07/06/2021 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục là mục tiêu để cư dân mạng Indonesia trút giận sau pha phạm lỗi khiến tiền vệ Evan Dimas phải rời sân ở trận chung kết SEA Games 2019.

Sau trận chung kết SEA Games 2019, cái tên Đoàn Văn Hậu đã được biết tới nhiều hơn trong cộng đồng NHM bóng đá Indonesia khi anh chính là 'thủ phạm' khiến ngôi sao Evan Dimas gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu trong trận chung kết SEA Games 2019.  

CĐV Indonesia tấn công tài khoản cá nhân của Văn Hậu
CĐV Indonesia tấn công tài khoản cá nhân của Văn Hậu

Kết quả là đội U22 Indonesia đã bị đánh bại với tỷ số 0-3 và chấp nhận nhìn Việt Nam đăng quang. Sau sự việc này, Văn Hậu đã trở thành một 'cái gai' trong mắt người Indonesia. Và trong thời gian qua, tài khoản mạng xã hội của anh liên tục phải nhận 'gạch đá' từ fan cuồng xứ Vạn đảo. 

Và trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia diễn ra, cư dân mạng của Indonesia đã có cuộc "tấn công" trang Instagram của Văn Hậu với những lời lẽ vô cùng hằn học.

Một số bình luận trên trang Instagram của Văn Hậu có nội dung như: "Khi nào tới Indonesia thi đấu, Văn Hậu coi chừng cái chân nhé!", Nếu Văn Hậu nếu tiếp tục chơi xấu với Evan Dimas, chúng tôi sẽ không tha cho cậu đâu", "Cầu mong anh dính chấn thương giống Evan Dimas",....

Với việc vừa bình phục chấn thương, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ không có tên trong đội hình xuất phát tuyển Việt Nam ở trận đấu tối nay. Đã có nhiều ý kiến cho rằng HLV Park không nên để hậu vệ người Thái Bình xuất hiện trong cuộc đọ sức lần này bởi anh rất có thể sẽ trở thành 'mục tiêu' phạm lỗi của đội tuyển Indonesia.

ĐT Việt Nam và sự kỳ vọng từ Mũi tên bạc Nguyễn Quang HảiĐT Việt Nam và sự kỳ vọng từ Mũi tên bạc Nguyễn Quang Hải
Với tài năng, bản lĩnh của mình, tiền vệ Quang Hải tiếp tục là cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để mang về những thắng lợi cho binh đoàn đỏ ở vòng loại World...
ĐT Việt Nam và thử thách lớn nhất tại UAEĐT Việt Nam và thử thách lớn nhất tại UAE
Khó khăn lớn nhất mà tuyển Việt Nam sẽ phải vượt qua để có thể hướng tới những kết quả lạc quan tại UAE chính là câu chuyện về thời tiết tại quốc gia Tây Á này.
HLV Shin Tae Yong chỉ trích phiên dịch chuyên môn kémHLV Shin Tae Yong chỉ trích phiên dịch chuyên môn kém
Cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Indonesia đã kéo dài hơn thường lệ, với sự cố từ phiên dịch viên và khiến HLV Shin Tae Yong không hài lòng.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận ĐT Việt Nam gặp ĐT IndonesiaLộ diện trọng tài bắt chính trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia
Trọng tài người Kuwait sẽ là người bắt chính trong trận đấu của ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.
Rò rỉ danh tính 6 tuyển thủ ĐT Việt Nam bị loại trong trận gặp IndonesiaRò rỉ danh tính 6 tuyển thủ ĐT Việt Nam bị loại trong trận gặp Indonesia
Theo quy định, ĐT Việt Nam sẽ chỉ được đăng ký 23 cầu thủ trong mỗi trận đấu tại 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X