Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN nhận tin kém vui trước vòng 13 V-League

Thứ Ba 05/03/2024 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng ngành công an sẽ không có sự phục vụ của một gương mặt trụ cột ở trận gặp Thể Công Viettel tại vòng đấu 13 sắp tới. 

Sau khi mất Hồ Tấn Tài trong trận gặp Hà Tĩnh ở vòng 12 do án treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng, CLB CAHN tiếp tục không có đầy đủ lực lượng trong một trận đấu ở vòng đấu thứ 13 của V-League 2023/2024 khi có thêm một cái tên khác sẽ phải nghỉ thi đấu vì án phạt.

CLB CAHN nhận tin kém vui trước vòng 13 V-League 1
CLB CAHN mất Giáp Tuấn Dương ở vòng 13 V-League. (Ảnh: VPF).

Cụ thể lần này người phải nhận án treo giò là trung vệ Giáp Tuấn Dương. Trong trận đấu với Hà Tĩnh vừa qua, tuyển thủ trẻ này đã bị trọng tài rút thẻ phạt cảnh cáo. Với việc đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa, như vậy cầu thủ sinh năm 2002 sẽ không thể ra sân ở trận gặp Thể Công Viettel sắp tới. 

Ở mùa giải năm nay, Giáp Tuấn Dương đang là một sự lựa chọn hàng đầu của các HLV tại CAHN FC. Theo thống kê, cầu thủ này đã thi đấu 8 trận cho nhà đương kim vô địch ở V-League mùa này. Dưới triều đại Kiatisuk, Tuấn Dương cũng đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 3 trận đấu.

Với việc không có được sự phục vụ của hậu vệ này, CLB CAHN được dự báo sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn trước Thể Công Viettel mặc dù đội bóng áo lính lúc này đang trong cơn khủng hoảng với phong độ không ổn định.

Trận đấu CLB CAHN gặp Thể Công Viettel diễn ra ngày 9/3 sẽ là một trong những trận cầu ''đinh'' của vòng 13 V-League 2023/2024 cùng với màn đọ sức giữa Nam Định và Thanh Hóa. 

Sau vòng đấu này, những đội bóng tham dự vòng 1/8 cúp QG sẽ tiếp tục ra sân thi đấu vào giữa tuần sau, trước khi tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG Việt Nam tập trung thi đấu ở Vòng loại World Cup 2026.

Quang Hải nói gì sau khi sắm vai người hùng cho CLB CAHN?Quang Hải nói gì sau khi sắm vai người hùng cho CLB CAHN?
Tác giả của cú dứt điểm đẳng cấp mang về 1 điểm quý giá cho CLB CAHN đã có những chia sẻ sau trận gặp Hà Tĩnh ở vòng 12 V-League 2023/24.
HLV Hà Tĩnh tiếc nuối khi mất chiến thắng trước CAHNHLV Hà Tĩnh tiếc nuối khi mất chiến thắng trước CAHN
Để lọt lưới phút cuối cùng bởi Quang Hải, CLB Hà Tĩnh đã phải chia điểm trên sân Hàng Đẫy tại vòng 12 V.League 2023/24.
Kiatisuk cực chiều fan sau trận đấu của CAHNKiatisuk cực chiều fan sau trận đấu của CAHN
Sau trận hoà Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy, HLV Kiatisuk đã dành thời gian để ký tặng người hâm mộ trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X