Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN nhận tin không vui về lực lượng trước trận cầu quyết định ngôi vương 

Thứ Ba 22/08/2023 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng ngành Công an sẽ mất 'đá tảng' hàng phòng ngự trong trận đấu với CLB Thanh Hóa tại vòng 7 giai đoạn 2 V-League 2023.

Trước vòng đấu cuối cùng của V-League 2023, CLB Công an Hà Nội đã phải đón nhận một tin không vui khi họ sẽ không có được lực lượng mạnh nhất để tiếp đón đội khách Đông Á Thanh Hóa. 

Bui Tien Dung tap CAHN vs HAGL
Bùi Tiến Dụng không thể thi đấu trận cuối tại V-League 2023 cho CLB CAHN.

Cái tên sẽ vắng mặt ở trận này chính là hậu vệ Bùi Tiến Dụng do bị treo giò vì đã nhận đủ ba tấm thẻ vàng tại V-League 2023. Đây thực sự là một thách thức với đội bóng ngành Công an khi mà Tiến Dụng chính là một cầu thủ rất quan trọng của họ ở mùa giải năm nay. 

Ngoài trường hợp của Bùi Tiến Dụng, CLB CAHN cũng vắng ông Trần Tiến Đại - Giám đốc Kỹ thuật vì tích lũy đủ 3 thẻ vàng. Ở 2 trận đấu gần nhất khi ông Trần Tiến Đại chỉ đạo, CLB CAHN đã có chiến thắng trước Hà Nội FC và Viettel FC.

Tại vòng 7 giai đoạn 2, danh sách treo giò còn có các cầu thủ Hoàng Thái Bình (Thanh Hóa), Đỗ Văn Thuận (Bình Định) do đều đã nhận đủ 3 thẻ vàng. 

Tới thời điểm này, cuộc đua vô địch V-League chỉ còn là chuyện riêng giữa hai đội bóng CAHN và Hà Nội FC. Theo lịch thi đấu V-League 2023, CLB CAHN sẽ tiếp đón CLB Thanh Hóa trên sân nhà vào ngày 27/8 tới. Ở trận này họ chỉ cần hòa CLB Thanh Hóa trong khi Hà Nội FC không thắng cách biệt 7 bàn trước Viettel FC là đội bóng ngành công an sẽ chính thức vô địch.

CLB Công An Hà Nội bất ngờ thay tướng trước vòng đấu cuối V-League 2023CLB Công An Hà Nội bất ngờ thay tướng trước vòng đấu cuối V-League 2023
Trước lượt trận cuối cùng ở mùa giải V-League 2023, CLB Công An Hà Nội đã có sự thay đổi ở vị trí huấn luyện viên trưởng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X