Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công An Hà Nội bất ngờ thay tướng trước vòng đấu cuối V-League 2023

Thứ Ba 22/08/2023 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt trận cuối cùng ở mùa giải V-League 2023, CLB Công An Hà Nội đã có sự thay đổi ở vị trí huấn luyện viên trưởng. 

Theo đó đội bóng ngành công an đã bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại làm HLV trưởng CLB ngay trước trận đấu cuối cùng của V-League 2023 gặp Đông Á Thanh Hóa. Như vậy, ông Trần Tiến Đại là HLV thứ ba mà CLB Công an Hà Nội sử dụng ở mùa giải này, sau hai nhà cầm quân ngoại là các HLV Paulo Foiani và HLV Flavio Cruz.

CLB Công An Hà Nội bất ngờ thay tướng trước vòng đấu cuối V-League 2023 1
CLB Công an Hà Nội vừa bổ nhiệm GĐKT Trần Tiến Đại làm HLV trưởng đội bóng.

Thực tế ở những vòng đấu cuối tại V-League 2023, ông Trần Tiến Đại chính là người trực tiếp chỉ đạo CAHN trong khu kỹ thuật, thay thế cho HLV Flavio Cruz. Đó cũng là lý do khiến ông Flavio Cruz cũng không tham dự các buổi họp báo sau trận, mà nhường quyền cho trợ lý Azmin Aziz.

Dù CLB CAHN đã đăng ký GĐKT Trần Tiến Đại làm HLV đội bóng song vị này lại không có cơ hội cầm quân ở trận đấu cuối tại V-League 2023 vào cuối tuần này do phải nhận án treo giò. Cụ thể vị này đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ trọng tài ở các trận đấu trước, nên bị truất quyền chỉ đạo một trận.

Đây thực sự sẽ là một thách thức không nhỏ cho CLB Công An Hà Nội trong trận quyết định. Bởi trong ba lần ngồi vào ghế nóng thay thế HLV Flavio Cruz, ông Trần Tiến Đại đã đưa CLB Công An Hà Nội giành 3 chiến thắng liên tiếp trước Nam Định 2-1, Hà Nội 2-1 và Viettel 3-0 để gần như chạm một tay vào cúp vô địch. 

Với mạch trận đấu ấn tượng thời gian gần đây, CLB Công An Hà Nội đang dẫn đầu giải với 37 điểm sau 19 trận, hơn 2 điểm so với đương kim vô địch Hà Nội. Một chiến thắng trước CLB Thanh Hóa sẽ giúp họ chính thức đăng quang, bất chấp kết quả trận Hà Nội - Viettel diễn ra cùng giờ trên sân Mỹ Đình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X